(Baothanhhoa.vn) - Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Phòng khám Đa khoa Miền Tây phối hợp với Chi đoàn An ninh Công an TP Thanh Hóa và một số doanh nghiệp, tổ chức đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Phòng khám Đa khoa Miền Tây phối hợp với Chi đoàn An ninh Công an TP Thanh Hóa và một số doanh nghiệp, tổ chức đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Đại diện Phòng khám Đa khoa Miền Tây, lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa và Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Thấu hiểu những nỗi đau, thiệt thòi mà các bệnh nhi đang phải trải qua, nhân dịp này, đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng 20 suất quà cho các bệnh nhân nặng, 200 suất quà cho bệnh nhân bị mắc bệnh tự kỷ, chậm phát triển đang điều trị tại bệnh viện và tổ chức gian hàng 0 đồng trao tặng 1.500 suất quà cho các cháu đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Đoàn trao tận tay các cháu nhỏ và người nhà những món quà ý nghĩa; đồng thời, ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các cháu và người nhà kiên trì điều trị để đạt kết quả tốt nhất.

Tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Đoàn tổ chức thăm và tặng quà cho các cháu đang điều trị tại khoa đơn nguyên.

Với những phần quà được trao đi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, tập thể cán bộ, nhân viên Công an Thành phố Thanh Hóa, Phòng khám Đa khoa Miền Tây cùng các doanh nghiệp, tổ chức mong muốn giảm bớt gánh nặng điều trị cho gia đình các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, tiếp thêm sức mạnh để các bạn mau khỏe, trở về với trường lớp và cuộc sống bình thường.

Tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền, đại diện Phòng khám Đa khoa Miền Tây trao quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Với mục tiêu mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng cao, ngay từ khi đi vào hoạt động, Phòng khám Đa khoa Miền Tây đã chú trọng đầu tư đồng bộ nhiều trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn để phục vụ khám và điều trị cho người bệnh. Đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng, thời gian qua, ngoài thực hiện tốt công tác khám, chữa bệnh cho Nhân dân, Phòng khám Đa khoa Miền Tây luôn quan tâm, phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng hết sức ý nghĩa như: thăm, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, người có công tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa; thăm và tặng quà tại Làng trẻ em SOS Thanh Hóa; trao quà cho trẻ mồ côi và phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP Thanh Hóa; phối hợp với Quỹ Tấm lòng vàng Báo Thanh Hóa hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa…

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]