(Baothanhhoa.vn) - Sáng 6-1, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết năm 2023”.

Công đoàn ngành Công Thương tổ chức "Tết sum vầy - Xuân gắn kết năm 2023"

Sáng 6-1, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết năm 2023”.

Công đoàn ngành Công Thương tổ chức “Tết sum vầy - Xuân gắn kết năm 2023”

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết năm 2023”.

Năm 2022, hưởng ứng các phong trào thi đua của Trung ương, của tỉnh, Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa đã thực hiện nhiều hoạt động chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động.

Trong đó, các cuộc vận động và hoạt động xã hội từ thiện luôn được cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trong toàn ngành nhiệt tình hưởng ứng.

Công đoàn ngành Công Thương tổ chức “Tết sum vầy - Xuân gắn kết năm 2023”

Đại diện lãnh đạo Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa phát biểu tại chương trình.

Trong năm, các cấp công đoàn trong ngành đã tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ tích cực tham gia ủng hộ quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ hơn 103 triệu đồng. Có 200 cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyện.

Công đoàn ngành Công Thương tổ chức “Tết sum vầy - Xuân gắn kết năm 2023”

Đại diện Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại chương trình.

Các công đoàn cơ sở đã vận động đoàn viên, CNVCLĐ nhiệt tình tham gia ủng hộ các quỹ xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, với số tiền trên 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, trong các dịp lễ, tết, Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa đều trao tiền, quà hỗ trợ cho các đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, điển hình dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Công đoàn ngành và các công đoàn cơ sở đã trao 530 suất quà, với tổng giá trị 386 triệu đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Nhân ngày Quốc tế lao động và Tháng công nhân, các đơn vị đã hỗ trợ 20 đoàn viên và trao 46 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn…

Trong Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết năm 2023” lần này, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa đã trao 169 suất quà cho 169 đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng giá trị hơn 208 triệu đồng.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]