(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20/1, tại Trung tâm dịch vụ việc làm, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Chương trình “Chợ Tết yêu thương”. BHXH tỉnh Thanh Hóa đã tham gia gian hàng với chủ đề “Chợ Tết yêu thương - An sinh kết nối”, nhằm chia sẻ và kết nối những giá trị nhân văn của chính sách BHXH, BHYT, BHXH đến với mọi tầng lớp Nhân dân.

Ấm áp Chương trình “Chợ Tết yêu thương - An sinh kết nối”

Ngày 20/1, tại Trung tâm dịch vụ việc làm, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Chương trình “Chợ Tết yêu thương”. BHXH tỉnh Thanh Hóa đã tham gia gian hàng với chủ đề “Chợ Tết yêu thương - An sinh kết nối”, nhằm chia sẻ và kết nối những giá trị nhân văn của chính sách BHXH, BHYT, BHXH đến với mọi tầng lớp Nhân dân.

Ấm áp Chương trình “Chợ Tết yêu thương - An sinh kết nối”

Với mục đích mang yêu thương, Tết ấm đến cho trẻ em mồ côi, người khuyết tật nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, chương trình được tổ chức với chuỗi gian hàng 0 đồng - “Cửa hàng dịch vụ đón Tết”, cùng hàng trăm suất quà giá trị, mang ý nghĩa sâu sắc được phục vụ miễn phí.

Ấm áp Chương trình “Chợ Tết yêu thương - An sinh kết nối”

Trong khuôn khổ của Chương trình, BHXH tỉnh Thanh Hóa đã tham gia gian hàng với chủ đề “Chợ Tết yêu thương – An sinh kết nối”, nhằm chia sẻ và kết nối những giá trị nhân văn của chính sách BHXH, BHYT, BHXH đến với mọi tầng lớp Nhân dân, để ngày càng có nhiều người yếu thế trong xã hội được tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT.

Ấm áp Chương trình “Chợ Tết yêu thương - An sinh kết nối”

Theo đó, đã có hàng trăm lượt người dân đã được tư vấn trực tiếp về nghĩa vụ, quyền lợi và trách nhiệm tham gia BHXH bắt buộc; mức đóng, mức hưởng và mức hỗ trợ của Nhà nước khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; cài đặt, trải nghiệm ứng dụng VssID. Đặc biệt, cán bộ truyền thông BHXH tỉnh đã thông tin, tuyên truyền, phổ biến lợi ích, giá trị nhân văn sâu sắc của chính sách BHXH, BHYT đến những chức sắc, chức việc của các tổ chức tôn giáo.

Ấm áp Chương trình “Chợ Tết yêu thương - An sinh kết nối”

Đồng thời hướng dẫn người dân dùng điện thoại thông minh quét mã QR để tìm hiểu chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, bảng minh họa mức đóng, mức hưởng những nội dung liên quan đến chính sách BHΧΗ tự nguyện, BHYT hộ gia đình được hiện lên trên điện thoại đầy đủ và chi tiết.

Ấm áp Chương trình “Chợ Tết yêu thương - An sinh kết nối”

Đại diện cho chức sắc, chức việc, Sơ Maria Nguyễn Thị Thư - Hội Dòng Mến Thánh Giá Thanh Hóa đã có những phản hồi tích cực, đánh giá cao về hình thức, nội dung, cách tiếp cận truyền thông của BHXH tỉnh Thanh Hóa: Tiện ích, dễ tiếp thu, nắm bắt đầy đủ thông tin về các chế độ, chính sách, từ cách thức tham gia, cho đến các quyền lợi được hưởng.

Ấm áp Chương trình “Chợ Tết yêu thương - An sinh kết nối”

Tại Chương trình, đại diện Lãnh đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức, doanh nghiệp đến thăm tìm hiểu về gian hàng “Chợ Tết yêu thương – An sinh kết nối”, cán bộ truyền thông BHXH tỉnh đã thông tin nhanh và kết nối để nhiều tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân biết đến hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ, trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT hàng năm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do BHXH Việt Nam phát động.

Nam Hà (BHXH tỉnh Thanh Hóa)

Tin liên quan:
  • Ấm áp Chương trình “Chợ Tết yêu thương - An sinh kết nối”
    Ấm áp Chương trình “Chợ Tết yêu thương”

    Nhân dịp đón năm mới Giáp Thìn 2024, sáng 20/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Công ty Cổ phần doanh nghiệp xã hội FoodShare – Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (FoodBank Việt Nam), và các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức thiện nguyện, nhà hảo tâm đã tổ chức Chương trình “Chợ Tết yêu thương” để dành tặng những phần quà cho người khuyết tật nghèo, trẻ em mồ côi, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh.


Nam Hà (BHXH tỉnh Thanh Hóa)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]