(Baothanhhoa.vn) - UBND huyện Như Thanh vừa gặp mặt doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, nhằm tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Thanh gặp mặt doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

UBND huyện Như Thanh vừa gặp mặt doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, nhằm tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội huyện.

Huyện Như Thanh gặp mặt doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Năm 2021, tuy gặp nhiều khó khăn, nhất là ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, song cộng đồng doanh nghiệp huyện Như Thanh vẫn duy trì sản xuất, kinh doanh và có bước phát triển khá. Huyện đã thành lập mới 28 doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp trên địa bàn lên 200 doanh nghiệp; Hội Doanh nghiệp huyện có 115 hội viên, trong 9 tháng năm 2021 đóng trên 12,5 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách, đạt 90% dự toán; tạo việc làm cho gần 6.000 lao động; tham gia các hoạt động xã hội từ thiện trên 600 triệu đồng.

Nhân dịp này UBND huyện Như Thanh đã khen thưởng cho 11 doanh nghiệp và 5 doanh nhân có nhiều đóng góp cho huyện trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đoàn Dũng


Đoàn Dũng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]