(Baothanhhoa.vn) - Ngày 1/3, Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa cùng với Hội Doanh nhân trẻ 11 tỉnh trong cả nước, đã tổ chức Lễ Dâng hương tri ân công lao các Vua Hùng và các bậc tiền nhân có công dựng nước tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Đặc biệt Đền Hùng (Phú Thọ).

Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa dâng hương tại đất Tổ

Ngày 1/3, Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa cùng với Hội Doanh nhân trẻ 11 tỉnh trong cả nước, đã tổ chức Lễ Dâng hương tri ân công lao các Vua Hùng và các bậc tiền nhân có công dựng nước tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Đặc biệt Đền Hùng (Phú Thọ).

Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa dâng hương tại đất Tổ

Hành trình hướng về đất Tổ của doanh nhân trẻ.

Tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh, trước anh linh các bậc tiên tổ, tập thể những doanh nhân tiêu biểu đến từ 12 tỉnh, thành phố đã kính cáo với các Vua Hùng về những thành tựu, đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương trong năm 2023.

Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa dâng hương tại đất Tổ

Đại biểu Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa và Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố dâng hương báo công các Vua Hùng.

Năm 2024, đại biểu Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố nguyện đoàn kết, đóng góp công sức, trí tuệ góp phần dựng xây, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam vững mạnh, hùng cường. Đoàn các Hội Doanh nhân trẻ mong các bậc Thánh Tổ luôn phù hộ độ trì cho tập thể doanh nghiệp, doanh nhân trẻ trên cả nước thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành thắng lợi những mục tiêu đề ra.

Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa dâng hương tại đất Tổ

Các đại biểu dâng hương kính cáo với các Vua Hùng.

Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa dâng hương tại đất Tổ

Các đại biểu dâng hương, hoa tại Đền thờ Quốc Tổ Lạc Long Quân.

Trước đó, tối 29/2, các đại biểu đã tham dự chương trình Gala dinner “Hướng về Đất Tổ”. Chương trình là dịp để các doanh nhân, nhà quản lý gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giải pháp khắc phục, tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh thúc đẩy doanh nghiệp và tổ chức hội ngày càng phát triển.

Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa dâng hương tại đất Tổ

Chương trình Gala dinner “Hướng về Đất Tổ”.

Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa hiện có gần 400 hội viên sinh hoạt thường xuyên, 8 câu lạc bộ doanh nhân trẻ cấp huyện, thị xã, thành phố trực thuộc. Không chỉ năng động, sáng tạo, sản xuất kinh doanh giỏi, các doanh nghiệp trong hội còn chủ động tạo dựng, vun đắp mối quan hệ đoàn kết, hợp tác, tương trợ lẫn nhau, động viên, cổ vũ tinh thần khởi nghiệp.

Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa dâng hương tại đất Tổ

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa phát biểu tại Gala Gala dinner “Hướng về Đất Tổ”.

Hàng năm, Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa thường xuyên tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh với hội doanh nhân trẻ các tỉnh, thành bạn, gặp gỡ các tổ chức quốc tế. Thông qua các chương trình giao lưu, các hội thảo chính sách thu hút đầu tư, chính sách ưu đãi, doanh nghiệp hội viên đã thêm nhiều thông tin để kết nối thành công với các đối tác. Từ đó mở rộng hợp tác, giao lưu kinh tế, tạo sự khích lệ để các doanh nhân không ngừng phấn đấu vươn lên trở thành những nhà quản lý giỏi, quy mô sản xuất lớn, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Đặc biệt, các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa đã có nhiều hoạt động kết nối thành công với Hội Doanh nhân trẻ Phú Thọ.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]