Trong bối cảnh thị trường ngày nay, mỗi chặng đường phát triển của doanh nghiệp đều cần được tính toán kỹ lưỡng để tạo dựng hình ảnh và uy tín trong lòng đối tác cũng như khách hàng.

ADD Event - Công ty tổ chức lễ khởi công trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Trong bối cảnh thị trường ngày nay, mỗi chặng đường phát triển của doanh nghiệp đều cần được tính toán kỹ lưỡng để tạo dựng hình ảnh và uy tín trong lòng đối tác cũng như khách hàng.

Lễ khởi công là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển của dự án. Do đó, việc lựa chọn một công ty tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp là điều cần thiết để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và để lại ấn tượng tốt đẹp.

Sự cần thiết của lễ khởi công

Lễ khởi công là sự kiện diễn ra khi bắt đầu xây dựng nhà máy, cầu, đường, nhà ở hoặc các công trình xây dựng khác. Người tổ chức lễ khởi công là chủ nhà hoặc các đơn vị, nhà thầu chịu trách nhiệm thi công.

ADD Event - Công ty tổ chức lễ khởi công trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Mục đích của lễ khởi công sẽ là để kỷ niệm ngày khởi công xây dựng dự án, qua đó quảng bá cho dự án cũng như các đơn vị liên quan. Lễ khởi công không chỉ là bước đệm cho sự khởi đầu của một dự án, công trình xây dựng mà còn là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện cam kết và năng lực của mình với các bên liên quan.

Sự kiện này giúp tăng cường niềm tin và sự hợp tác giữa các bên, qua đó mở rộng mối quan hệ đối tác và thu hút sự chú ý của truyền thông. Để đạt được điều đó, việc tổ chức phải thật chu đáo, từ khâu chuẩn bị địa điểm, lựa chọn thời gian, đến việc tạo dựng kịch bản chương trình chi tiết, hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Tổ chức lễ khởi công và những việc chuẩn bị những gì?

Dưới đây là những việc cần chuẩn bị cho lễ khởi công. Để tổ chức lễ khởi công thành công, các yếu tố như địa điểm, thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng, trang trí và dịch vụ khách hàng cần phải được chuẩn bị kỹ càng. Đối tác, khách hàng, nhân viên cũng cần được quản lý một cách chuyên nghiệp.

Việc đầu tiên cần chuẩn bị đó là quy trình tổ chức lễ khởi công chuẩn nhất. Tiếp theo là chuẩn bị các chi tiết bên trong để lễ động thổ thành công, tránh sai sót.

Công tác chuẩn bị:

+ Khảo sát địa điểm sự kiện. Vị trí có thuận tiện di chuyển không? Có chỗ đậu xe hay được doanh nghiệp hỗ trợ? Có nhà vệ sinh không? (đối với các dự án riêng biệt).

+ Nhận phản hồi của khách hàng và tư vấn về các tình huống của tổ chức. Tư vấn chi tiết các kịch bản thiết lập chương trình tổ chức để khách hàng hiểu rõ.

+ Lên thiết kế các hạng mục chi tiết (thiệp mời, banner, phông nền, Standee, banner, sân khấu, khu vực tổ chức...) và gửi khách hàng phê duyệt.

+ Viết kịch bản chi tiết cho buổi lễ và gửi khách hàng phê duyệt. Kịch bản rất quan trọng, nó là xương sống của sự kiện nên bạn cần phải tập trung cẩn thận vào phần này.

+ Lập bảng điều phối nhân sự, phân công nhiệm vụ cho nhân viên các hệ thống hỗ trợ như âm thanh, sân khấu, ánh sáng...

+ Gửi thiệp mời đại biểu và khách mời (nếu cần thiết).

+ Chuẩn bị các vật dụng, trang thiết bị cần thiết cho sự kiện lễ khởi công.

+ Thi công, lắp đặt, trang trí các địa điểm tổ chức sự kiện(xung quanh khu vực sự kiện, cổng vào, khu vực sân khấu chính, khu động thổ, khu tiệc, setup thiết bị âm thanh, ánh sáng) đèn sân khấu...).

Quy trình tổ chức lễ khởi công hiệu quả chuyên nghiệp

Để sự kiện diễn ra đúng cách và chất lượng cần có quy trình và kịch bản. Quy trình giúp định hướng các bước sẽ và được thực hiện trong một sự kiện được tổ chức.

Vì vậy chúng ta phải có một quy trình chất lượng và chính xác để thực hiện một cách chuyên nghiệp.

ADD Event - Công ty tổ chức lễ khởi công trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Dưới đây chúng tôi xin gợi ý quy trìnhtổ chức sự kiện chuyên nghiệp để bạn tham khảo:

+ Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng (tiếp nhận đầy đủ thông tin cần thiết liên quan);

+ Tư vấn và lên ý tưởng cho sự kiện (bao gồm các hạng mục trang trí, thiết kế và các hoạt động có trong sự kiện);

+ Báo giá cho khách hàng (tạo báo giá chi tiết các hạng mục, chi phí, dự phòng);

+ Ký hợp đồng và đặt cọc;

+ Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị (liên hệ nhân sự để sắp xếp vật dụng phù hợp);

+ Tiếp tục tổ chức sự kiện (triển khai sự kiện theo đúng quy trình và kế hoạch);

+ Kết thúc lễ khởi công;

+ Hoàn tất xác nhận dịch vụ cho khách hàng;

+ Thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng;

Lợi ích từ việc chọn công ty tổ chức lễ khởi công chuyên nghiệp

Một công ty tổ chức lễ khởi công chuyên nghiệp không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn đảm bảo rằng mọi khía cạnh của sự kiện được chuẩn bị một cách hoàn hảo. Khi có vấn đề phát sinh họ sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó giúp lễ khởi công của bạn không chỉ thành công mà còn để lại dấu ấn đẹp trong lòng các tham dự viên.

Cuối cùng, việc lựa chọn một đối tác đáng tin cậy để tổ chức lễ khởi công là bước đầu tiên và quan trọng nhất để đảm bảo sự kiện của bạn diễn ra không chỉ thành công mà còn vượt qua cả kỳ vọng. Một công ty tổ chức sự kiện có kinh nghiệm và uy tín sẽ là chìa khóa để mở ra những cơ hội và thành công mới trong tương lai của doanh nghiệp bạn.

ADD Event - Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khởi công

Khi chọn công ty tổ chức lễ khởi công, điều đầu tiên cần xem xét là kinh nghiệm và năng lực của công ty đó trong việc tổ chức các sự kiện tương tự.

Một công ty có uy tín sẽ cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói từ A đến Z, bao gồm lên ý tưởng, lập kế hoạch, thực hiện và giám sát sự kiện, đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và chuyên nghiệp.

ADD Event - Công ty tổ chức lễ khởi công trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

ADD Event tự hào là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tổ chức lễ khởi công cho nhiều loại hình dự án từ nhà máy, cầu đường, đến khu chế xuất và khu công nghiệp.

4 lý do nên chọn ADD Event - Công ty tổ chức sự kiện và lễ khởi công

Giữa hàng trăm công ty tổ chức sự kiện, lễ động thổ, việc lựa chọn một thương hiệu đáng tin cậy để “gửi vàng” không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, khi hợp tác với Công ty ADD Event, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng vì những lý do sau:

+ Trang thiết bị lễ động thổ hiện đại;

+ Lên ý tưởng tổ chức lễ động thổ, sự kiện độc đáo;

+ Xây dựng các kịch bản tổ chức phù hợp với ngân sách của khách hàng;

+ Quy trình tổ chức sự kiện và lễ khởi công chuyên nghiệp;

Ngoài ra, ADD Event cũng cung cấp dịch vụ cho thuê các thiết bị cần thiết cho lễ khởi công, bao gồm sân khấu, backdrop, bandroll, thiệp mời, và các trang thiết bị khác. Dịch vụ của chúng tôi đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ yếu tố kỹ thuật đến thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện của đơn vị luôn sáng tạo và nhạy bén. Họ cam kết mang đến cho bạn chương trìnhtổ chức sự kiện chuyên nghiệp và độc đáo nhất.

Chọn ADD Event là bạn đã chọn một đối tác đáng tin cậy để đảm bảo lễ khởi công của bạn là một sự kiện nổi bật và đáng nhớ.

ADD Event – Công ty tổ chức sự kiện, cung cấp giải pháp truyền thông, quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp:

+ Địa chỉ: Số 286 đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội

+ Số điện thoại: 092 502 8668.

+ Website:https://addevent.vn/

Ngân Hà



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]