(Baothanhhoa.vn) - Với 27 năm trải qua những thăng trầm, Forever đã trở thành thương hiệu của sự uy tín và chất lượng trong ngành công nghiệp chăn ga gối đệm tại Việt Nam. Được thành lập bởi Công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Hải vào năm 1997, Forever không chỉ đơn thuần là một thương hiệu, mà còn là niềm tin của hàng triệu gia đình với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống.

27 năm Forever kiến tạo giấc ngủ thịnh vượng

Với 27 năm trải qua những thăng trầm, Forever đã trở thành thương hiệu của sự uy tín và chất lượng trong ngành công nghiệp chăn ga gối đệm tại Việt Nam. Được thành lập bởi Công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Hải vào năm 1997, Forever không chỉ đơn thuần là một thương hiệu, mà còn là niềm tin của hàng triệu gia đình với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chất lượng an toàn cam kết hàng đầu

Với sự cam kết luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Forever sử dụng nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia uy tín như Hàn Quốc, Nhật Bản, Bỉ... Mỗi sản phẩm chăn ga gối đệm đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế Oeko-Tex (Đức) và Fiti (Hàn Quốc). Điều này đảm bảo độ bền, sự mềm mại và mang lại trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo cho người tiêu dùng.

27 năm Forever kiến tạo giấc ngủ thịnh vượng

Nhân viên trong Nhà máy Forever đang kiểm định chất lượng sản phẩm.

Mỗi năm, Forever sản xuất hơn 8 triệu sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của cả thị trường trong nước và quốc tế. Công ty cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng và chế độ bảo hành toàn diện. Đồng thời, Forever luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển để không ngừng cải tiến sản phẩm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Công nghệ đồng bộ từ quốc tế

Bằng việc không ngừng nghiên cứu và cải tiến hệ thống trang thiết bị, máy móc và nhà máy, Forever đã không chỉ nâng cao chất lượng sản xuất mà còn đạt được sự khác biệt bằng ba công nghệ độc quyền. Đó là công nghệ nhuộm hoàn nguyên, giúp vải bền màu; công nghệ in hoạt tính, tạo ra hoa văn sắc nét; và công nghệ thêu Tajima, tạo ra họa tiết chân thực và bền bỉ.

27 năm Forever kiến tạo giấc ngủ thịnh vượng

Forever ứng dụng công nghệ trong mọi khâu sản xuất sản phẩm

Đồng thời, việc áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến, đồng bộ và hiện đại từ Hàn Quốc và Đức cùng với quy trình kiểm định nghiêm ngặt và cam kết môi trường, đã đảm bảo rằng Forever mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền đẹp vượt trội qua thời gian.

Sản phẩm đa dạng mẫu mã và phong phú

Forever cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăn ga gối đệm phong phú, từ những thiết kế đơn giản đến các mẫu mã cao cấp, sang trọng theo xu hướng nghệ thuật mới nhất hiện nay, đồng thời đảm bảo độ bền vượt trội. Công ty đặc biệt chú trọng đến tính thân thiện và an toàn cho làn da nhạy cảm, đặc biệt là trong các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

Thương hiệu đã giới thiệu các dòng đệm lò xo cao cấp như Impression, Gorgeous NK, và Renzo, sử dụng công nghệ lò xo IPS của Mỹ, đảm bảo độ bền lên đến 25 năm và hỗ trợ cột sống tối ưu. Đệm bông ép kháng khuẩn của Forever không chỉ đáng tin cậy với thiết kế gấp 3 tiện lợi, mà còn sử dụng 100% bông tinh khiết, đảm bảo sự mềm mại, thoáng khí và khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Thành tích và uy tín

Forever đã nhận được những chứng nhận từ các tổ chức uy tín như Oeko-Tex và Bureau Veritas (Đức), cùng với những giải thưởng danh giá như “Thương hiệu nổi tiếng Quốc Gia 2010”, Top 10 “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2017”, và Top 10 “Thương hiệu xuất sắc về sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2018” tại Việt Nam. Sự công nhận từ cả tổ chức trong nước và quốc tế là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Forever về chất lượng và an toàn sản phẩm, góp phần vào sự phát triển và xây dựng uy tín trên thị trường.

Hệ thống bán hàng đa kênh

Forever đặt trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu để tạo ra chìa khóa thành công trong kinh doanh. Thương hiệu này đã xây dựng mạng lưới hơn 100 showroom rộng khắp cả nước, tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon Mall, Lotte, Go!. Với sản phẩm đa dạng và không gian cửa hàng được tối ưu hóa, Forever tạo ra trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng.

27 năm Forever kiến tạo giấc ngủ thịnh vượng

Đội ngũ nhân sự khối văn phòng nỗ lực mỗi ngày để phục vụ khách hàng tốt hơn .

Sau những tác động của dịch bệnh, thói quen mua sắm của khách hàng đã dần chuyển hướng sang mua sắm trực tuyến và thanh toán điện tử. Để đáp ứng nhu cầu này, Forever đã phát triển hệ thống bán hàng online thông qua website, fanpage và các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Shopee, Tiki, Lazada, Amazon... Đồng thời, công ty kết hợp với các hình thức thanh toán điện tử như Shopee Pay, VnPay, Payoo để mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Tầm nhìn vượt trội

Forever tập trung đầu tư vào trang thiết bị công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường, theo triết lý “Vì một cuộc sống xanh”. Với sức mạnh về nhân lực, tài chính và công nghệ, thương hiệu đặt mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Bằng quyết tâm và cam kết không ngừng, Forever mong muốn duy trì vị thế là thương hiệu cao cấp tại Việt Nam và phấn đấu trở thành đối tác hàng đầu trong sản xuất công nghiệp và dịch vụ thương mại, với tầm nhìn mở rộng ra thị trường quốc tế.

27 năm phát triển và trưởng thành, Forever đã đi vào tâm trí người tiêu dùng với những dấu ấn sâu sắc và hứa hẹn sẽ tiếp tục đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng trong những năm sắp tới.

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]