(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23/10, Sở Ngoại vụ phối hợp với Công ty TNHH Xây dựng và Sản xuất vật liệu xây dựng Bình Minh tổ chức lễ giao nhận lô khẩu trang viện trợ từ Hiệp hội An ninh và Quản lý khủng hoảng Nhật Bản cho tỉnh Thanh Hóa.

Hiệp hội An ninh và Quản lý khủng hoảng Nhật Bản viện trợ 1 triệu túi khẩu trang cho tỉnh Thanh Hóa

Sáng 23/10, Sở Ngoại vụ phối hợp với Công ty TNHH Xây dựng và Sản xuất vật liệu xây dựng Bình Minh tổ chức lễ giao nhận lô khẩu trang viện trợ từ Hiệp hội An ninh và Quản lý khủng hoảng Nhật Bản cho tỉnh Thanh Hóa.

Hiệp hội An ninh và Quản lý khủng hoảng Nhật Bản viện trợ 1 triệu túi khẩu trang cho tỉnh Thanh Hóa Lãnh đạo Sở Ngoại vụ trao khẩu trang cho Hội LHPN tỉnh.

Lô khẩu trang do Hiệp hội An ninh và Quản lý khủng hoảng Nhật Bản trao cho tỉnh Thanh Hóa gồm 1 triệu túi khẩu trang Pastel Mask (xuất xứ Nhật Bản, hàng mới 100%, số lượng 3 sản phẩm/túi) tương đương số tiền 847.000.000 đồng.

Hiệp hội An ninh và Quản lý khủng hoảng Nhật Bản viện trợ 1 triệu túi khẩu trang cho tỉnh Thanh Hóa Lãnh đạo Sở Ngoại vụ trao khẩu trang cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Ngoại vụ đã bàn giao khẩu trang cho Hội LHPN tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh.

Hiệp hội An ninh và Quản lý khủng hoảng Nhật Bản viện trợ 1 triệu túi khẩu trang cho tỉnh Thanh Hóa Lãnh đạo Sở Ngoại vụ trao khẩu trang cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh.

Việc trao tặng lô khẩu trang tái sử dụng của Hiệp hội An ninh và Quản lý khủng hoảng Nhật Bản cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Thanh Hóa, nhằm bảo vệ người sử dụng tránh được những tác nhân gây hại cho cơ thể như: bụi bẩn, khói bụi, vi khuẩn, vi sinh vật... góp phần nâng cao ý thức sử dụng khẩu trang trong cuộc sống hàng ngày, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]