(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê, tại Việt Nam có khoảng 8 triệu người mắc viêm gan B. Điều đáng nói là có tới 90% người bị viêm gan không biết mình mắc bệnh. Đó là lý do nhiều người nhập viện trong tình trạng nguy kịch mới phát hiện mình bị viêm gan virus. Như trường hợp của anh Trần Nhân Quyết – Phó giám đốc Công ty sản xuất và thương mại PP (Nguyễn Khuyến – Đống Đa – Hà Nội).

Bí quyết chiến thắng viêm gan B nhờ hiểu về bệnh và có hướng điều trị đúng

Theo thống kê, tại Việt Nam có khoảng 8 triệu người mắc viêm gan B. Điều đáng nói là có tới 90% người bị viêm gan không biết mình mắc bệnh. Đó là lý do nhiều người nhập viện trong tình trạng nguy kịch mới phát hiện mình bị viêm gan virus. Như trường hợp của anh Trần Nhân Quyết – Phó giám đốc Công ty sản xuất và thương mại PP (Nguyễn Khuyến – Đống Đa – Hà Nội).

Bí quyết chiến thắng viêm gan B nhờ hiểu về bệnh và có hướng điều trị đúng

Nhờ có Bổ gan Tâm Bình mà anh Quyết đã ổn định sức khỏe lá gan, men gan về ngưỡng an toàn.

Nhập viện vì viêm gan B bùng phát

Anh Quyết vốn là người hiểu biết và quan tâm tới sức khỏe, mặc dù bận rộn công việc quản lý nhưng luôn sắp xếp thời gian ăn uống, sinh hoạt điều độ. Tuy nhiên, ở vị trí lãnh đạo, áp lực công việc là điều khó tránh khỏi, cộng thêm việc uống rượu bia thường xuyên với đối tác, khách hàng khiến gan chịu nhiều tổn thương.

Là người đam mê đá bóng, nhiều năm chơi môn thể thao này đã giúp anh sở hữu một thể lực cường tráng. Vì thế, khi thấy cơ thể đôi lúc mệt mỏi, anh chẳng bận tâm. Bẵng đi một thời gian, đến giữa năm 2021, anh thấy cơ thể mình liên tục có biểu hiện uể oải, đầu óc không tập trung, chán ăn và thường xuyên táo bón. Chưa dừng lại ở đó, anh còn gặp phải tình trạng mẩn ngứa, “khắp người lên mẩn đỏ li ti như rôm, nhất là 2 vùng mông, ngứa ngáy vô cùng, nhiều khi gặp khách hàng gãi thì ngại mà không gãi thì không tài nào chịu được”, anh Quyết chia sẻ.

Bí quyết chiến thắng viêm gan B nhờ hiểu về bệnh và có hướng điều trị đúng

Anh Quyết thường xuyên có biểu hiện mệt mỏi, đầu óc không tập trung.

Biết mình cần đi khám sức khỏe nhưng do bận rộn công việc nên anh cứ trì hoãn. Mãi cho tới khi triệu chứng rầm rộ, sắc tố da kém, nhiều người gặp đã thốt lên “mắt và da vàng vọt quá”, anh mới quyết định vào viện.

Vẫn giọng nói hào sảng, anh Quyết kể lại: “Vừa cầm phiếu xét nghiệm thì bác sĩ nói tôi phải nhập viện gấp, tình trạng nguy kịch, men gan cao 2000 U/L, tải lượng virus viêm gan B lên tới 10 mũ 9. Nghe tin xong tôi đứng tim vì không nghĩ mình mắc bệnh này”.

Phát hiện mình bị viêm gan B, anh Quyết không khỏi hoang mang, lo lắng. Có lúc tinh thần anh suy sụp, sợ hãi khi nghĩ tới biến chứng bệnh. Nhưng, trải qua những ngày nằm viện, những mũi tiêm, truyền, vốc thuốc bác sĩ kê anh cũng thấm thía phần nào nỗi xót xa của vợ con. Đó là động lực khiến anh bình tĩnh trở lại, quyết tâm chiến đấu với viêm gan B.

Đưa virus về thể ngủ - ổn định các chỉ số sau 5 tháng

Sau một tháng nằm viện, sức khỏe của anh Quyết đã hồi phục phần nào nhưng chỉ số men gan và virus viêm gan B vẫn đang ở ngưỡng cao. “Lúc đó tôi tìm hiểu uống thuốc kháng virus là chưa đủ, gan mình có bệnh nên rất yếu, phải tìm cách giải độc, tăng cường chức năng gan thì mới hạ men gan và chiến thắng được virus”, anh Quyết chia sẻ.

Từ đó, anh bắt đầu tìm các phương pháp giải độc gan tốt. Đang loay hoay không biết nên làm gì thì được người quen giới thiệu Bổ gan Tâm Bình. Nghiên cứu về Bổ gan Tâm Bình anh thấy sản phẩm có thành phần thảo dược, được sản xuất bởi thương hiệu Tâm Bình uy tín nên khá an tâm. Đọc đến công dụng, anh thấy tác dụng hỗ trợ giải độc, tăng cường chức năng gan, giảm mề đay, mẩn ngứa… đúng cái anh đang mong nên mua ngay về dùng.

Dùng Bổ gan Tâm Bình kết hợp với uống thuốc kháng virus bác sĩ kê, sức khỏe của anh tốt lên nhiều, da dẻ hồng hào, ăn ngon, ngủ tốt, người thoải mái.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Quyết tâm đắc nói: “Phải nói Bổ gan Tâm Bình có tác dụng giải độc gan, bảo vệ gan hiệu quả. Nhờ đó mà các triệu chứng mẩn ngứa, uể oải cứ thế biến mất, men gan cũng hạ nhanh chóng. Thú vị hơn nữa là hệ tiêu hóa tốt lên rõ rệt, đi đại tiện mỗi sáng dễ dàng, điều này chưa từng có trong tiền lệ sinh hoạt của tôi từ trước tới nay”.

Kiên trì dùng Bổ gan Tâm Bình, sau 5 tháng, mới đây anh Quyết đã đi xét nghiệm và vui mừng khi biết tải lượng virus viêm gan B đã được kiểm soát, các chỉ số men gan AST, ALT về ngưỡng an toàn.

Kể lại quá trình điều trị viêm gan B, anh Quyết cảm thấy mình thật may mắn. May mắn khi đủ tỉnh táo để tìm hiểu về bệnh và có hướng điều trị đúng, đủ tin tưởng khi lựa chọn Bổ gan Tâm Bình.

Bổ gan Tâm Bình có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để tìm hiểu về sản phẩm hoặc muốn được tư vấn bệnh gan, vui lòng liên hệ hotline 0343 44 66 99 hoặc truy cập website:https://bogantambinh.vn/.

Lan Anh


Lan Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]