(Baothanhhoa.vn) - Trong không khí ấm áp của những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, hướng tới chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), các cấp ủy Đảng thuộc Đảng bộ huyện Như Xuân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Như Xuân: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm Ngày thành lập Đảng 3/2

Trong không khí ấm áp của những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, hướng tới chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), các cấp ủy Đảng thuộc Đảng bộ huyện Như Xuân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Như Xuân: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm Ngày thành lập Đảng 3/2

Các đồng chí lãnh đạo huyện Như Xuân trao Quyết định thành lập Đảng bộ trường THPT Như Xuân

Bên cạnh nhiều hoạt động sôi nổi mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn ở trên địa bàn huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy đã công bố Quyết định thành lập Đảng bộ trường THPT Như Xuân.

Để tri ân những đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn, nhằm ghi nhận sự đóng góp tích cực của các đồng chí vào sự phát triển của huyện trong thời gian qua. Đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa xét tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 38 đồng chí, trong đó có 11 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 tuổi Đảng, 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 tuổi Đảng...; Xem xét 26 hồ sơ đề nghị xét kết nạp Đảng, trong đó có 23 hồ sơ kết nạp Đảng cho tân binh; tặng quà các đối tượng là Thượng tá, Đại tá, đảng viên cao tuổi, các đồng chí chuyên viên cao cấp, cán bộ tiền khởi nghĩa, thường trực, thường vụ huyện ủy qua các thời kỳ, cán bộ cấp tỉnh đã nghỉ chế độ bảo hiểm xã hội đang sinh sống trên địa bàn nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn...

Như Xuân: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm Ngày thành lập Đảng 3/2

Đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện uỷ phát biểu tại buổi gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Các cấp ủy Đảng, chính quyền cơ sở đã tích cực tuyên truyền đến Nhân dân các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, trong đó, Đảng ủy các xã Bình Lương, Hóa Quỳ tổ gặp mặt cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ.

Các hoạt động trên đã thể hiện sự quan tâm, tri ân những đóng góp của các đồng chí đảng viên cao tuổi nguyên là lãnh đạo có nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương, đơn vị trong suốt những năm công tác; động viên thế hệ trẻ phấn đấu đứng vào hàng ngũ của đảng, được cống hiến, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Ngoài ra, các đơn vị còn tổ chức viếng các Nghĩa trang Liệt sĩ và Đài tưởng niệm, đồng loạt treo cờ Tổ quốc, băng zôn khẩu hiệu mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn, góp phần tạo mỹ quan đô thị trên địa bàn huyện

Đỗ Nguyệt


Đỗ Nguyệt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]