(Baothanhhoa.vn) - 39 học sinh là con đoàn viên Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi năm học 2022-2023 được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tuyên dương, khen thưởng.

Trao thưởng cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi

39 học sinh là con đoàn viên Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi năm học 2022-2023 được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tuyên dương, khen thưởng.

Trao thưởng cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Trịnh Thị Hoa trao thưởng cho con đoàn viên Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Nhân Tháng hành động vì Trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), sáng 23-6, tại Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh tổ chức trao thưởng cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi năm học 2022-2023. Đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, dự.

Trao thưởng cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao thưởng cho các cháu là con đoàn viên Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam đạt giải cao trong các kỳ thi.

Tại buổi lễ, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao thưởng cho 39 học sinh là con đoàn viên Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập, đạt giải nhất, nhì, ba và tương đương tại các cuộc thi trong và ngoài nước từ cấp tỉnh trở lên với tổng số tiền 26,4 triệu đồng. Công đoàn Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam trao tặng 39 cái đèn học, trị giá 750 nghìn đồng/cái.

Trao thưởng cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi

39 học sinh là con đoàn viên Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam có thành tích cao trong học tập đã được trao thưởng với tổng số tiền 26,4 triệu đồng.

Những phần thưởng trao cho các em học sinh được LĐLĐ tỉnh trích từ nguồn quỹ “Hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Công đoàn Thanh Hóa”. Đây là quỹ từ thiện với mục đích chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình: “Mái ấm công đoàn”; hỗ trợ khắc phục hậu quả dịch bệnh, thiên tai; tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ khi gặp khó khăn, tham gia nghĩa vụ quân sự, trong “Tháng công nhân”, dịp tết nguyên đán; chương trình khuyến học khuyến tài.

Trao thưởng cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi

Cũng trong sáng 23-6, đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh cùng đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, trao quà cho chị Lê Thị Thuận, đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Hải Ninh (thị xã Nghi Sơn).

Được biết, trong dịp này, LĐLĐ tỉnh trao thưởng cho 257 cháu là con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi năm học 2022-2023 với tổng số tiền 172,1 triệu đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]