(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, Thị uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã Nghi Sơn; các ban, ngành, đoàn thể, xã, phường trên địa bàn đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân người có công với cách mạng, gia đình chính sách.

Thị xã Nghi Sơn: Nhiều hoạt động tri ân người có công

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, Thị uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã Nghi Sơn; các ban, ngành, đoàn thể, xã, phường trên địa bàn đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân người có công với cách mạng, gia đình chính sách.

Thị xã Nghi Sơn: Nhiều hoạt động tri ân người có công

Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Nghi Sơn Trịnh Xuân Phú tặng quà gia đình chính sách tại phường Trúc Lâm.

Thị xã Nghi Sơn hiện có 6.138 người có công và thân nhân người có công, trong đó có 3.826 người có công và thân nhân người có công đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng; 1 Mẹ Việt Nam anh hùng đang được phụng dưỡng.

Để thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, trong thời gian qua thị xã đã chỉ đạo các phòng và 31 xã, phường đẩy mạnh tuyên truyền và thực hiện các chế độ, chính sách dành cho người có công; đồng thời vận động Nhân dân tích cực tham gia phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.

Thị xã Nghi Sơn: Nhiều hoạt động tri ân người có công

Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Trương Bá Duyên tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn phường Hải Hòa.

Ngoài việc tổ chức tặng quà của Chủ tịch nước, quà của UBND tỉnh Thanh Hóa cho 5.335 người có công và thân nhân người có công với kinh phí 3,2 tỷ đồng, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã đã thành lập 13 đoàn công tác do các đồng chí Thường trực, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, tặng 100 suất quà cho người có công và thân nhân người có công với cách mạng, với tổng kinh phí 75 triệu đồng.

Thị xã Nghi Sơn: Nhiều hoạt động tri ân người có công

Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn Nguyễn Thế Anh tặng quà cho gia đình chính sách tại phường Bình Minh.

Các ngành, đoàn thể của thị xã cùng các doanh nghiệp đã trao tặng 2.259 suất quà cho các gia đình chính sách, trị giá 574 triệu đồng.

Theo kế hoạch, Thị đoàn Nghi Sơn sẽ tổ chức lễ thắp nến tri ân, dâng hương và cầu siêu tại Nghĩa trang Liệt sỹ thị xã vào tối 25/7.

Sỹ Thành (CTV)


Sỹ Thành (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]