(Baothanhhoa.vn) - Là một trong những trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc cùng với Taobao, Aliexpress… nơi mà người tiêu dùng có thể mua lẻ hoặc mua sỉ rất nhiều các món đồ từ Trung Quốc.

Hướng dẫn cách mua hàng trên 1688 về Việt Nam

Là một trong những trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc cùng với Taobao, Aliexpress… nơi mà người tiêu dùng có thể mua lẻ hoặc mua sỉ rất nhiều các món đồ từ Trung Quốc.

Vậy, 1688 là gì?

1688 là một trang thương mại lớn của Trung quốc, là nơi tổng hợp sản phẩm của các xưởng, công ty lớn nhỏ trên khắp đất nước này, do vậy trên trang 1688 có rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực.

Mô hình hoạt động của 1688 cũng tương tự như các trang thương mại điện tử của Việt Nam như Lazada, Shoppe khi mà tất cả người dùng đều có thể đăng bán các sản phẩm của mình, trên 1688 có rất nhiều xưởng sản xuất đồ chất lượng, giá thành tốt, phù hợp nhu cầu của người mua hàng.

Hướng dẫn cách mua hàng trên 1688 về Việt Nam

Có nên mua hàng trên 1688

Ưu điểm của hàng hóa trên 1688 đó là tất cả các mặt hàng đều có thể tìm mua được trên trang web này, đặc biệt 1688 là nơi tập trung bán hàng của các xưởng sản xuất nên khi mua sắm số lượng lớn sẽ có mức giá rất rẻ, đây là cơ hội đặt hàng Trung Quốc để kinh doanh mà vẫn đang được nhiều người lựa chọn.

Sự đa dạng về các loại sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng so sánh để lựa chọn sản phẩm phù hợp, trên trang 1688 có đánh giá các shop uy tín, dựa vào đây khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp.

Nếu như đã mua hàng online tại Việt Nam thì việc sử dụng 1688 để tìm kiếm sản phẩm hay đặt hàng không quá khó khăn, trở ngại duy nhất chỉ là giao diện tiếng Trung tuy nhiên hoàn toàn có thể sử dụng công cụ dịch để giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn cách mua hàng trên 1688 về Việt Nam

Hàng trên 1688 có rẻ không

Đa phần các mặt hàng trên 1688 đều là hàng được các xưởng gia công tại Trung Quốc, mà bạn đã biết Trung Quốc là công xưởng của thế giới, sẵn có về nguyên liệu, máy móc, nguồn gia công giá rẻ nên các sản phẩm được tạo ra có số lượng lớn và mức giá rẻ.

Khi đặt hàng 1688 người mua có thể lựa chọn mua số lượng lớn để có mức giá thấp hơn, điều này cực kỳ phù hợp với những người có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh.

Những lưu ý khi muốn mua hàng trên 1688

Cũng giống như mua hàng ở những trang thương mại điện tử khác, có nhiều lưu ý bạn cần biết để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất, mức giá tốt, không bị lừa đảo… ví dụ như:

- Tham khảo thật kỹ những sản phẩm tương tự, vì có rất nhiều sản phẩm tương tự nhau được đăng bán bởi nhiều shop khác nhau và mức giá cũng khác nhau.

- Tìm hiểu về thông tin sản phẩm: Chất liệu, kích thước, màu sắc… để tìm đúng sản phẩm như mong muốn.

- Tìm hiểu thông tin người bán: Nên lựa chọn những shop được đánh giá tốt nhiều bởi những người mua trước.

- Mua hàng trong những dịp khuyến mãi là cơ hội săn được hàng yêu thích với mức giá rẻ cho bạn

Hướng dẫn cách mua hàng trên 1688 về Việt Nam

Cách đặt hàng trên 1688 về Việt Nam

Hiện nay bạn mới chỉ có thể đăng ký tài khoản 1688 tại Việt Nam để xem hàng và tham khảo, khó để có thể đặt hàng được vì phải có phương thức thanh toán cho phép, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc do vậy để đặt hàng 1688 cần sử dụng dịch vụ của bên thứ 3.

Các công ty vận chuyển hàng Trung Quốc sẵn có nhân sự, kho hàng trực tiếp tại đây nên việc mua hàng trên 1688 sẽ cực kỳ đơn giản, khách hàng có nhu cầu mua hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp hoặc thao tác trên các website của những đơn vị này.

Người mua hàng truy cập các trang web của những đơn vị mua hộ, đăng ký tài khoản để sử dụng dịch vụ, tại đây người mua có thể tham khảo trực tiếp các sản phẩm được đăng bán trên trang 1688 và thêm những mặt hàng yêu thích vào giỏ hàng và thực hiện đặt hàng.

Đơn vị mua hộ sẽ dựa theo đơn đặt hàng của khách và mua các sản phẩm đúng theo yêu cầu, sau đó gửi về Việt Nam, thông thường một đơn hàng được đặt trên 1688 có thời gian từ 5 đến 7 ngày, bao gồm quá trình mua hàng, nhận hàng tại Trung Quốc, vận chuyển về Việt Nam và giao hàng.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]