(Baothanhhoa.vn) - Sáng 19-10, tại Trường tiểu học Thuần Lộc (xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc), Thư viện tỉnh Thanh Hóa, Phòng GD&ĐT, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Hậu Lộc cùng Trường tiểu học Thuần Lộc đã tổ chức Ngày hội đọc sách.

Ngày hội đọc sách dành cho học sinh Trường tiểu học Thuần Lộc

Sáng 19-10, tại Trường tiểu học Thuần Lộc (xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc), Thư viện tỉnh Thanh Hóa, Phòng GD&ĐT, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Hậu Lộc cùng Trường tiểu học Thuần Lộc đã tổ chức Ngày hội đọc sách.

Ngày hội đọc sách dành cho học sinh Trường tiểu học Thuần Lộc

Học sinh Trường TH Thuần Lộc (Hậu Lộc) đọc sách tại ngày hội.

Tại ngày hội đọc sách, Thư viện tỉnh đã cung cấp cho Trường tiểu học Thuần Lộc nhiều thể loại sách phù hợp với lứa tuổi học sinh như truyện dành cho thiếu nhi, sách tham khảo về kỹ năng sống, sách lịch sử, sách về Bác Hồ...

Ngày hội đọc sách là hoạt động nhằm mục đích tạo không gian văn hóa bổ ích cho những người yêu đọc sách; đặc biệt là đưa văn hóa đọc trở thành thói quen tốt của học sinh, định hướng cho các em lựa chọn những sách có nội dung phù hợp, tính giáo dục cao, phục vụ việc học tập, nâng cao kiến thức và hình thành nhân cách của trẻ.

Nhân dịp này Thư viện tỉnh đã tặng Trường tiểu học Thuần Lộc hàng chục cuốn sách với tổng trị giá 5 triệu đồng.

Đoàn Hằng


Đoàn Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]