(Baothanhhoa.vn) - Mụn lưng xuất hiện và tái phát là vấn đề nan giải của rất nhiều người, nhất là trong thời tiết nóng bức hay hanh khô. Đừng để mụn ở lưng là lý do cản trở bạn diện những bộ cánh “mát mẻ” yêu thích nhé! Hãy cùng Bống Spa & Clinic tìm hiểu ngay cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả để giải quyết triệt để tình trạng này.

Bống Spa: Chia sẻ 4 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả

Mụn lưng xuất hiện và tái phát là vấn đề nan giải của rất nhiều người, nhất là trong thời tiết nóng bức hay hanh khô. Đừng để mụn ở lưng là lý do cản trở bạn diện những bộ cánh “mát mẻ” yêu thích nhé! Hãy cùng Bống Spa & Clinic tìm hiểu ngay cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả để giải quyết triệt để tình trạng này.

Bống Spa: Chia sẻ 4 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả

4 phương pháp trị mụn lưng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Trị mụn lưng bằng mật ong

Theo một số nghiên cứu khoa học, mật ong có chứa nhiều chất chống oxy hóa, axit béo, axit amin, vitamin E và một số khoáng chất. Chúng có tính sát khuẩn, giảm sưng viêm, nhanh lành vết thương và giảm mụn rất tốt. Ngoài ra, mật ong còn giúp cung cấp độ ẩm cho da và làm chậm quá trình lão hóa da rất tốt.

Xóa sạch mụn lưng bằng lá bạc hà

Bạc hà có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm và trị mụn nhờ các thành phần như axit salicylic. Nguyên liệu này có thể được sử dụng để điều trị mụn trứng cá trên mặt và lưng. Ngoài ra, lá bạc hà tươi còn có thể làm se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho da, giảm mụn rất tốt. Hãy thử sử dụng nó để cải thiện tình trạng mụn ở lưng.

Dầu tràm trà trị mụn lưng

Tinh dầu tràm trà có tên tiếng anh là Tea Tree, nghe tên này chắc các bạn cũng biết nó thường được tìm thấy trong các sản phẩm đặc trị mụn, nám và tàn nhang. Đặc biệt loại tinh dầu này còn có công dụng trị mụn lưng rất tốt. Nhờ hoạt chất Terpinen-4-o và một số hoạt chất có tên là alpha-terpineol và alpha-pinene tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn như Staphylococcus aureus, Staphylococcus epidermidis, Propionibacterium acnes…… các vi khuẩn này thường xuất hiện trên lưng và gây ra mụn trứng cá.

Trị mụn lưng bằng chanh tươi

Chứa nhiều loại axit tự nhiên như axit ascorbic, vitamin P và phytoncide có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, kháng khuẩn. Thêm vào đó, nhờ hàm lượng vitamin C dồi dào, chanh có thể làm sáng da, giúp trắng da, trị mụn và se khít lỗ chân lông.

Những cách trên đây có thể áp dụng nhanh chóng tại nhà và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nhược điểm của các phương pháp này là khiến da bạn dễ bị kích ứng hoặc tình trạng mụn nặng hơn nếu không sử dụng đúng cách. Ngoài ra, hiệu quả trị mụn lưng chỉ dừng lại ở khả năng hỗ trợ chứ không thể điều trị dứt điểm mụn lưng.

Bống Spa: Chia sẻ 4 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả

Điều trị mụn lưng chuyên sâu bằng công nghệ hiện đại tại Bống Spa & Clinic

Nổi mụn ở lưng là do sự gia tăng sản xuất bã nhờn mãn tính gây bít tắc lỗ chân lông. Vì vậy, để giảm mụn và ngăn ngừa mụn ở lưng nhiều hơn, bạn cần làm sạch sâu vùng da lưng. Còn đối với những nhân mụn trên da, cần điều trị sớm tránh để mụn trở nên nặng hơn và gây ra nhiều biến chứng khác như sẹo thâm, sẹo lõm.

Bống Spa: Chia sẻ 4 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả

Tại Bống Spa & Clinic, đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng thăm khám và lên kế hoạch điều trị mụn lưng. Đặc biệt tại Bống Spa, chúng tôi sử dụng công nghệ Balancing Skin để điều trị mụn cho khách hàng.

Công nghệ Balancing Skin sử dụng laser xanh (Green Laser) kết hợp giữa ánh sáng sinh học Bio Light và oxy tươi. Hiệu quả điều trị tuyệt đối với tất cả các trường hợp mụn khó chữa như mụn mủ, mụn nang, mụn sưng tấy, viêm nang lông…

Balancing Skin điều chỉnh tần số ánh sáng, đi sâu vào các lớp da bị tổn thương, tiêu diệt cồi mụn hiệu quả. Đồng thời có thể loại bỏ hắc tố, giúp da trắng sáng và đều màu hơn.

Điều trị mụn lưng bằng công nghệ Balancing Skin là phương pháp an toàn, hiệu quả, được FDA Hoa Kỳ kiểm định nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm điều trị.

Quy trình điều trị mụn lưng bằng công nghệ Balancing Skin

Bước 1: Kiểm tra tình trạng mụn

Bác sĩ chuyên khoa của Bống Spa sẽ trực tiếp kiểm tra tình trạng da. Sau đó đưa ra các phương án điều trị để giải quyết hiệu quả các vấn đề về mụn và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh vùng lưng, tẩy tế bào chết

Bước 3: Xông hơi làm mềm da và giúp giãn nở lỗ chân lông

Bước 4: Hút sạch chất nhờn và lấy nhân mụn ra ngoài

Bước 5: Sát khuẩn bằng Povidine

Bước 6: Nặn sạch nhân mụn

Bước 7: Sát trùng da bằng nước muối sinh lý và Povidine

Bước 8: Phun Oxy tươi (Oxy Jet)

Bước 9: Chiếu điện cam tia UV

Bước 10: Đắp mặt nạ ISOV

Bước 11: Chạy skin Cooler làm lạnh da

Bước 12: Chiếu tia Laser Bio

Bước 13: Thoa serum đặc trị giúp tăng sinh collagen

Bước 14: Chạy ánh sáng xanh Biolight

Bước 15: Tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà sau điều trị

Nếu bạn bị mụn lưng và đã áp dụng các cách trị mụn lưng tại nhà mà không thành công, hãy liên hệ ngay đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/24 của Bống Spa & Clinic: 0945.705.000 – 0909.624.283 để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc về phương pháp điều trị mụn lưng hiệu quả nhất.

Bống Spa & Clinic:

+ Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

+ Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]