(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 20 đến 28-2 và từ ngày 22 đến 31-3-2023, các khách hàng là thuê bao di động trả trước kích hoạt mới và mua gói hoặc kích hoạt bằng SIM bundle trong thời gian triển khai chương trình sẽ được nhận ngay ưu đãi tặng đến 50% thời gian sử dụng với giá không đổi. Đây là chương trình khuyến mãi mới của nhà mạng VinaPhone với tên gọi “Tặng đến 50% - Giá không đổi” dành cho tất cả các khách hàng đăng ký mới trên phạm vi toàn quốc.

Ưu đãi khách hàng mới, VinaPhone tặng đến 50% thời gian sử dụng với giá không đổi

Từ ngày 20 đến 28-2 và từ ngày 22 đến 31-3-2023, các khách hàng là thuê bao di động trả trước kích hoạt mới và mua gói hoặc kích hoạt bằng SIM bundle trong thời gian triển khai chương trình sẽ được nhận ngay ưu đãi tặng đến 50% thời gian sử dụng với giá không đổi. Đây là chương trình khuyến mãi mới của nhà mạng VinaPhone với tên gọi “Tặng đến 50% - Giá không đổi” dành cho tất cả các khách hàng đăng ký mới trên phạm vi toàn quốc.

Ưu đãi khách hàng mới, VinaPhone tặng đến 50% thời gian sử dụng với giá không đổi

Khách hàng giao dịch tại VNPT Thanh Hóa.

Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng chỉ cần mua trọn gói 6 tháng sẽ được tặng thêm 3 tháng, nâng thời gian hưởng ưu đãi gói lên đến 9 tháng. Khách hàng mua trọn gói 12 tháng sẽ được tặng thêm 6 tháng, tổng thời gian ưu đãi là 18 tháng. Thời gian sử dụng được tặng thêm tùy thuộc vào gói cước mà khách hàng đăng ký.

Ưu đãi khách hàng mới, VinaPhone tặng đến 50% thời gian sử dụng với giá không đổi

Các gói cước áp dụng chương trình “Tặng đến 50% - Giá không đổi”. (1 chu kỳ tương đương với 30 ngày)

Các gói cước được áp dụng trong chương trình đều là những lựa chọn “hot” hiện nay của VinaPhone như: Với gói THAGA70, khách hàng sẽ có ngay 3GB tốc độ cao mỗi ngày, miễn phí truy cập tốc độ thường; đặc biệt, khách hàng thường xuyên online sẽ không thể bỏ qua gói “Tỷ phú Data” THAGA90 với dung lượng data không giới hạn, giúp khách hàng luôn có sẵn kết nối Internet trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi; khách hàng có nhu cầu liên lạc, nghe gọi nội ngoại mạng có thể lựa chọn gói VD120 với dung lượng 5GB/ngày, miễn phí mỗi tháng 1.500 phút gọi nội mạng và 100 phút gọi ngoại mạng, dễ dàng “bao trọn” mọi hoạt động làm việc, giải trí trên di động…

Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, với hàng loạt chính sách ưu đãi thiết thực và ý nghĩa, VinaPhone đang góp phần tạo điều kiện tối đa để khách hàng an tâm kết nối và sử dụng các dịch vụ viễn thông mọi lúc, mọi nơi.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]