(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17-4, chuyến tàu chở thép mang thương hiệu VAS của VAS Group rời Cảng Quốc tế Nghi Sơn, Thanh Hóa cập cảng Houston (Mỹ) - một trong những cảng biển lớn nhất thế giới và phục vụ các khu vực đô thị của bang Texas và bang phụ cận.

Thép VAS Nghi Sơn xuất sang Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

Ngày 17-4, chuyến tàu chở thép mang thương hiệu VAS của VAS Group rời Cảng Quốc tế Nghi Sơn, Thanh Hóa cập cảng Houston (Mỹ) - một trong những cảng biển lớn nhất thế giới và phục vụ các khu vực đô thị của bang Texas và bang phụ cận.

Thép VAS Nghi Sơn xuất sang Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

Không dừng lại ở Houston, trong năm 2023 này, Thép VAS sẽ xuất tiếp lô hàng thép thương mại thứ hai đến cảng Los Angeles, trung tâm logistic của Mỹ ngay sau đó. Với cột mốc bứt phá sang thị trường Mỹ, VAS tiếp tục nối dài hành trình 25 năm “Vững vàng Tâm thép, Tái sinh để kiến tạo”, tự hào đại diện ngành thép Việt Nam nói riêng và thương hiệu Việt nói chung rạng danh quốc gia, khẳng định tầm vóc dân tộc trên trường quốc tế.

Dấu ấn sản phẩm VAS được thị trường Mỹ đón nhận và đánh giá cao với “lô hàng xuất khẩu thép thương mại” lần này nhờ vào chất lượng “thép xanh, sạch” vượt trội, sản xuất trên mô hình kinh tế “tuần hoàn” được Tập đoàn triển khai từ những ngày đầu thành lập.

Thép VAS Nghi Sơn xuất sang Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

Kiên định với chiến lược phát triển bền vững, VAS Group giữ vững năng lực tăng trưởng gắn liền hệ thống lò điện cảm ứng hiện đại, kết hợp với dây chuyền xử lý, giám sát chất thải tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu. Tập đoàn tự hào là doanh nghiệp tiên phong, triển khai quy mô “Thép Xanh” hàng đầu Việt Nam. Đây là bệ phóng vững chãi mà VAS đã đặt Tâm xây dựng để nâng Tầm bản lĩnh cho thép VAS ngày càng vươn xa, củng cố vị thế vượt trội của VAS Group trong cung ứng nội địa và mở ra nhiều cơ hội giao thương quốc tế. Kết quả này minh chứng cho định hướng chiến lược đúng đắn của VAS khi phát triển hệ sinh thái hoàn chỉnh với hệ thống chuỗi 5 nhà máy sản xuất thép có khả năng bổ trợ lẫn nhau, giúp nâng cao năng lực sản xuất, đảm bảo sản lượng, chất lượng sản phẩm. Và Cảng biển Quốc tế Nghi Sơn – “mảnh ghép” hoàn thiện bức tranh cung ứng liên kết chặt chẽ giữa các khâu vận chuyển, cam kết về tiến độ giao hàng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, VAS Group liên tục đạt các giải thưởng danh giá như đứng thứ 41 trong “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” 2022, ngôi vị “Top 3 Doanh nghiệp sản xuất thép lớn nhất Việt Nam” 2022 và tự hào với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022, Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2022... Tập đoàn không ngừng cải tiến để khẳng định vị thế sẵn có, ghi thêm nhiều dấu ấn thép VAS trên bản đồ thế giới.

Thép VAS Nghi Sơn xuất sang Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

Không chỉ thành công đưa lô hàng thép thương mại sang “xứ cờ hoa", VAS đã tạo dựng được tiếng vang trước đó khi chinh phục các thị trường: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan [Trung Quốc] và gần đây nhất là Nhật Bản hay Guatemala ... Lá cờ thép VAS tung bay tự hào khắp năm châu, lần lượt chinh phục các thị trường khó tính trên thế giới phần nào hiện thực hóa khát vọng “Vươn cao tinh thần Việt”, khẳng định vị thế Tập đoàn VAS vững Tầm quốc tế.

TS


TS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]