(Baothanhhoa.vn) - Theo kế hoạch hỗ trợ phát triển doanh nghiệp năm 2023, tỉnh Thanh Hóa sẽ dành nguồn kinh phí hơn 5,6 tỷ đồng để tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về khởi sự doanh nghiệp và quản trị kinh doanh cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hơn 5,6 tỷ đồng hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức khởi sự doanh nghiệp và quản trị kinh doanh

Theo kế hoạch hỗ trợ phát triển doanh nghiệp năm 2023, tỉnh Thanh Hóa sẽ dành nguồn kinh phí hơn 5,6 tỷ đồng để tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về khởi sự doanh nghiệp và quản trị kinh doanh cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hơn 5,6 tỷ đồng hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức khởi sự doanh nghiệp và quản trị kinh doanh

Năm 2023, tỉnh Thanh Hóa sẽ dành nguồn kinh phí hơn 5,6 tỷ đồng để tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về khởi sự doanh nghiệp và quản trị kinh doanh cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, trong năm 2023, tỉnh Thanh Hóa dự kiến tổ chức khoảng 77 lớp bồi dưỡng kiến thức về khởi sự doanh nghiệp cho khoảng 3.850 lượt học viên là các hộ kinh doanh, cá nhân có nhu cầu thành lập doanh nghiệp. Tổ chức 77 lớp bồi dưỡng kiến thức về quản trị doanh nghiệp cho khoảng 3.850 lượt học viên là người quản lý các doanh nghiệp đã đăng ký thành lập và hoạt động trên địa bàn tỉnh. UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan quản lý đào tạo, bồi dưỡng, có trách nhiệm lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo đáp ứng đủ điều kiện theo quy định. Đồng thời phối hợp với chính quyền các địa phương, các đơn vị có liên quan khẩn trương triển khai tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng doanh nghiệp, đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]