(Baothanhhoa.vn) - Để điều tiết bổ sung cấp nước trong mùa kiệt từ nguồn nước hồ Cửa Đạt vào suối Hón Dường và sông Âm theo đề nghị của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có văn bàn đề nghị các địa phương, đơn vị liên quan phối hợp thực hiện các biện pháp điều tiết nước.

Điều tiết bổ sung cấp nước trong mùa kiệt

Để điều tiết bổ sung cấp nước trong mùa kiệt từ nguồn nước hồ Cửa Đạt vào suối Hón Dường và sông Âm theo đề nghị của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có văn bàn đề nghị các địa phương, đơn vị liên quan phối hợp thực hiện các biện pháp điều tiết nước.

Điều tiết bổ sung cấp nước trong mùa kiệt

Theo đó, đề nghị Ban Quản lý đầu tư và xây dựng Thủy lợi 3 tổ chức nghiên cứu cụ thể phương án bổ sung nguồn nước vào suối Hón Dường và sông Âm, có các giải pháp công trình phù hợp, báo cáo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét, quyết định. Trong quá trình thực hiện phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các cơ quan, đơn vị liên quan để xây dựng phương án phù hợp thực tế.

Đề nghị UBND các huyện Thường Xuân, Ngọc Lặc, các Công ty TNHH MTV Sông Chu, Công ty TNHH MTV thủy lợi Nam Sông Mã phối hợp với Ban Quản lý đầu tư và xây dựng Thủy lợi 3 trong việc nghiên cứu phương án bổ sung nguồn nước vào suối Hón Dường và sông Âm từ hồ chứa nước Cửa Đạt.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]