(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-11, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức thành công Hội thảo dành cho các nhà thuốc tỉnh Thanh Hóa tại Khách sạn Thiên Ý (Số 757 Bà Triệu, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa). Tham dự Hội thảo có hơn 100 khách mời đại diện cho các nhà thuốc trên địa bàn tỉnh.

Công ty Dược phẩm Tâm Bình gặp mặt, tri ân nhà thuốc tỉnh Thanh Hóa

Ngày 18-11, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức thành công Hội thảo dành cho các nhà thuốc tỉnh Thanh Hóa tại Khách sạn Thiên Ý (Số 757 Bà Triệu, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa). Tham dự Hội thảo có hơn 100 khách mời đại diện cho các nhà thuốc trên địa bàn tỉnh.

Công ty Dược phẩm Tâm Bình gặp mặt, tri ân nhà thuốc tỉnh Thanh Hóa

Toàn cảnh Hội thảo.

Hội thảo là cơ hội để đại diện các nhà thuốc gặp gỡ, giao lưu và tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm của Tâm Bình. Tại Hội thảo lần này, đại diện Dược phẩm Tâm Bình đã giới thiệu chi tiết về các sản phẩm mới của Công ty: Khớp AKA Tâm Bình, Đại tràng Extra Tâm Bình, Mỡ máu Tâm Bình, Viganam Tâm Bình, Bổ gan Tâm Bình và Hồi xuân Tâm Bình. Đây là kết quả sau một thời gian dài Tâm Bình nghiên cứu, phát triển sản phẩm theo hướng kết hợp hài hòa giữa thảo dược cổ truyền và tinh chất nhập khẩu. Các sản phẩm này được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao thông qua nhiều giải thưởng như Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng, Top 100 sản phẩm Tin Dùng…

Cũng tại Hội thảo, khách mời có dịp nhìn lại hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu Tâm Bình với những thành tựu đã đạt được trong chặng đường 12 năm kiến tạo vị thế Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín. Sở hữu vùng trồng đạt chuẩn GACP-WHO, nhà máy hiện đại GMP và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Sản phẩm của Tâm Bình hiện diện trên mọi miền đất nước nhờ hệ thống phân phối gồm 350 đại lý và hàng chục nghìn nhà thuốc. Chất lượng sản phẩm, uy tín của Tâm Bình trong suốt thời gian qua chính là sự đảm bảo để các nhà thuốc tiếp tục đồng hành cùng Công ty trong thời gian tới.

Ghi nhận những đóng góp của các nhà thuốc vào thành công của thương hiệu Tâm Bình, đại diện Công ty đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc cũng như trao tặng các phần quà thay lời cảm ơn. Quà tặng gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến kích cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đã được gửi tới khách mời.

Công ty Dược phẩm Tâm Bình gặp mặt, tri ân nhà thuốc tỉnh Thanh Hóa

Thạc sỹ Nguyễn Minh Hoàng, Trưởng phòng Truyền thông và Marketing Công ty Dược phẩm Tâm Bình trao giải Nhất cho khách mời may mắn.

Hội thảo tại Thanh Hóa đã khép lại chuỗi 6 hội thảo dành cho các nhà thuốc của Tâm Bình trong năm nay. Hội thảo khu vực Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình trước đó cũng như tại Thanh Hóa lần này thể hiện sự hợp tác, gắn bó của Tâm Bình với nhà phân phối, phát huy mối quan hệ tương hỗ để Tâm Bình và nhà thuốc cùng song hành phát triển bền vững trong tương lai.

Dược Phẩm Tâm Bình

Địa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0343 44 66 99

Website: https://tambinh.vn/

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]