(Baothanhhoa.vn) - Để bảo đảm quá trình đầu tư, xây dựng trụ sở mới, từ ngày 6-6, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Lam Sơn (BIDV Lam Sơn) đã chính thức chuyển địa điểm hoạt động tại tầng 1 và tầng 5, Khách sạn Quốc tế Thiên Ý, số 757 đường Bà Triệu, phường Trường Thi (TP Thanh Hóa).

BIDV Chi nhánh Lam Sơn chính thức hoạt động tại địa điểm mới

Để bảo đảm quá trình đầu tư, xây dựng trụ sở mới, từ ngày 6-6, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Lam Sơn (BIDV Lam Sơn) đã chính thức chuyển địa điểm hoạt động tại tầng 1 và tầng 5, Khách sạn Quốc tế Thiên Ý, số 757 đường Bà Triệu, phường Trường Thi (TP Thanh Hóa).

BIDV Chi nhánh Lam Sơn chính thức hoạt động tại địa điểm mới

Khách hàng giao dịch tại BIDV Lam Sơn trong ngày đầu chi nhánh hoạt động tại địa điểm mới.

BIDV Lam Sơn là một trong ba chi nhánh cấp I trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Trải qua 7 năm xây dựng và phát triển, BIDV Lam Sơn không ngừng đổi mới, thích ứng kịp thời với môi trường kinh doanh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng được nền khách hàng tương đối bền vững và thiết lập được nhiều quan hệ với các đối tác quan trọng.

BIDV Chi nhánh Lam Sơn chính thức hoạt động tại địa điểm mới

Địa điểm hoạt động mới của BIDV Lam Sơn tại tầng 1 và tầng 5, Khách sạn Quốc tế Thiên Ý, số 757 đường Bà Triệu, phường Trường Thi (TP Thanh Hóa).

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, được sự nhất trí của BIDV Việt Nam, BIDV Lam Sơn chính thức triển khai dự án đầu tư xây dựng trụ sở mới tại số 7, đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên (TP Thanh Hóa). Trong thời gian hoàn thành trụ sở mới, mọi hoạt động giao dịch của chi nhánh sẽ thực hiện tại tầng 1 và tầng 5, Khách sạn Quốc tế Thiên Ý, số 757 đường Bà Triệu, phường Trường Thi (TP Thanh Hóa) và tại 4 phòng giao dịch của chi nhánh: Phòng giao dịch Lê Hoàn, Phòng giao dịch Quảng Xương, Phòng giao dịch Tĩnh Gia và Phòng giao dịch Thọ Xuân.

BIDV Chi nhánh Lam Sơn chính thức hoạt động tại địa điểm mới

BIDV Lam Sơn không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Trụ sở mới sau khi hoàn thành sẽ góp phần cung cấp tốt hơn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến Nhân dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, giúp tăng khả năng cạnh tranh, thu hút đông đảo khách hàng và cũng sẽ là điểm nhận diện thương hiệu của BIDV trên địa bàn cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển trong chặng đường dài tiếp theo của chi nhánh.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]