(Baothanhhoa.vn) - Có rất nhiều cách đặt hàng Taobao về Việt Nam dễ dàng, an toàn và nhanh chóng. Bài viết sau sẽ cung cấp đến bạn đọc cách đặt hàng từ Taobao ship về Việt Nam hiệu quả cho tất cả mọi đối tượng.

Hướng dẫn cách đặt hàng Taobao về Việt Nam an toàn

Có rất nhiều cách đặt hàng Taobao về Việt Nam dễ dàng, an toàn và nhanh chóng. Bài viết sau sẽ cung cấp đến bạn đọc cách đặt hàng từ Taobao ship về Việt Nam hiệu quả cho tất cả mọi đối tượng.

Đặt hàng trên Taobao cần những điều kiện gì?

Taobao.com là website thuộc tập đoàn TMDT Alibaba của Trung Quốc. Tập đoàn cung cấp giải pháp mua - bán online hiệu quả, là nơi giúp người mua có thể mua được bất kỳ mặt hàng nào cần, và người bán có thể bán được bất kỳ thứ gì mình đang có.

Hướng dẫn cách đặt hàng Taobao về Việt Nam an toàn

Đối với người cần đặt hàng Taobao về Việt Nam, điều kiện cần và đủ bao gồm:

Có tài khoản đăng nhập vào website Taobao.com

Nếu mua hàng bằng máy tính thì truy cập trực tiếp vào website, còn mua hàng trên điện thoại thì cần tải App Taobao về máy.

Sau đó đăng ký tài khoản Taobao theo số điện thoại, Gmail hoặc liên kết với Facebook đều được. Khi đã có tài khoản thành công, người mua có thể tự do mua hàng, tìm kiếm nguồn hàng trên Taobao.com.

Biết ngôn ngữ tiếng Trung là lợi thế

Lợi thế khi mua hàng trên Taobao đó chính là biết ngôn ngữ tiếng Trung. Có thể biết cơ bản, nhìn mặt chữ-nói-đọc-viết. Đặc biệt là nhìn mặt chữ.

Nếu nhìn mặt chữ thành thạo, người mua sẽ chủ động tìm kiếm thông tin, đọc kỹ mô tả của sản phẩm và những chi tiết khác, giúp việc mua hàng trở nên dễ dàng, an toàn và nhanh chóng hơn.

Có tài khoản dùng để thanh toán

Nếu muốn đặt hàng Taobao về Việt Nam, người mua cần có tài khoản Alipay để thanh toán đơn hàng. Nếu không có, có thể sử dụng dịch vụ thanh toán hộ.

Hướng dẫn cách đặt hàng Taobao về Việt Nam an toàn

Hiện nay dịch vụ thanh toán hộ tại công ty Quý Nam đã và đang hỗ trợ rất nhiều đối tượng mua hàng trên Taobao, giúp đơn hàng được thanh toán nhanh và an toàn nhất.

Có địa chỉ nhận hàng cụ thể tại Trung Quốc

Trên thực tế, người mua không cần có địa chỉ riêng ở Trung Quốc, chỉ cần có địa chỉ nhận hàng (kho hàng của công ty Quý Nam ở Trung Quốc), nhân viên sẽ hỗ trợ lấy hàng, và ship hàng về Việt Nam theo yêu cầu của người gửi hàng.

Nhìn chung, điều kiện để thực hiện cách đặt hàng Taobao về Việt Nam bằng cách chủ động là người mua sẽ phải chuẩn bị hết những điều kiện, yếu tố mua hàng nêu trên. Nhưng nếu người mua muốn đơn giản, hiệu quả và an toàn hơn thì cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc ship về Việt Nam thông qua công ty Quý Nam.

Cách đặt hàng Taobao về Việt Nam hiệu quả nhất

Có thể nói, nếu sử dụng dịch vụ trung gian để được hỗ trợ mua hộ, ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thì người mua sẽ được tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, có hàng ngay và giữ được giá gốc khi mua hàng.

Hướng dẫn cách đặt hàng Taobao về Việt Nam an toàn

Quý Nam hỗ trợ khách mua hàng từ A->Z

Các khâu mua hàng từ chia sẻ nguồn hàng uy tín, giá rẻ trên Taobao cho khách, khâu thương lượng giá bán với nhà cung cấp, cho tới khâu ship hàng từ Taobao về Việt Nam. Tất cả những khâu này đều do nhân viên công ty Quý Nam hỗ trợ. Vì được hỗ trợ nên người mua không tốn quá nhiều thời gian cho việc mua hàng, đảm bảo mua hàng an toàn, nhanh chóng nhất.

Hàng về nhanh, an toàn

Hàng hoá sau khi nhận tại kho ở Trung Quốc, đơn hàng được vận chuyển về Việt Nam bằng đường bộ hoặc đường biển. Sau đó, sẽ ship về tận nhà cho khách. Nhờ những tiện ích này nên đơn hàng về nước nhanh, đúng thời gian dự kiến dao động từ 2-10 ngày làm việc. Đây là thời gian đảm bảo hàng hoá về tay cho khách. Trong trường hợp hàng về chậm, mong quý khách thông cảm vì có thể do một số yếu tố khách quan khác.

Có bảo hiểm hàng hoá

Đóng vai trò là đơn vị thực hiện đặt hàng Taobao về Việt Nam an toàn, hiệu quả. Quý Nam chịu trách nhiệm cho đơn hàng của khách, hàng về nước an toàn, nhanh chóng với chi phí thấp nhất. Đơn hàng có tham gia gói bảo hiểm, gói này sẽ được sử dụng khi xảy ra mất mát, thất lạc hoặc hư hỏng hàng hóa. Đơn hàng được hoàn tiền và bồi thường theo chính sách hiện hành của công ty.

Hướng dẫn cách đặt hàng Taobao về Việt Nam an toànDịch vụ mua hộ Quý Nam uy tín, chuyên nghiệp

Sử dụng dịch vụ mua hộ tại Quý Nam là cách lấy hàng Quảng Châu về bán đơn giản, dễ dàng và hiệu quả nhất. Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ khách đặt hàng theo yêu cầu, giữ nguyên giá tận gốc và đảm bảo hàng về tay an toàn, trong thời gian sớm nhất có thể.

Nếu cần mua hàng trên Taobao, 1688, Tmall hay Alibaba.com, vui lòng liên hệ với nhân viên Công ty Quý Nam để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Công ty Quý Nam – Chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

- Website: https://quynam.com.vn/

- Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0909 18 15 45

- Email: 101@quynam.com

TL


TL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]