(Baothanhhoa.vn) - Bài viết gợi ý cho bạn những mẫu tủ bếp đẹp dành cho những kiểu nhà phổ biến: chung cư, nhà phố và biệt thự. Với mỗi đặc điểm không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau, biết cách chọn sẽ giúp tối ưu công năng và nâng cao tính thẩm mỹ của phòng bếp nhà bạn.

Gợi ý mẫu tủ bếp đẹp dành phù hợp với từng kiểu nhà

Bài viết gợi ý cho bạn những mẫu tủ bếp đẹp dành cho những kiểu nhà phổ biến: chung cư, nhà phố và biệt thự. Với mỗi đặc điểm không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau, biết cách chọn sẽ giúp tối ưu công năng và nâng cao tính thẩm mỹ của phòng bếp nhà bạn.

Tiêu chí lựa chọn tủ bếp “chuẩn không phải chỉnh”

Để có thể sở hữu một bộ tủ bếp đẹp ưng ý, khi lựa chọn, các gia chủ nên dựa vào những tiêu chí sau:

- Về chất liệu: Ưu tiên sử dụng những chất liệu tốt, bền bỉ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

- Về kích thước: Chiều cao tủ bếp nên được xác định dựa trên chiều cao trung bình của các thành viên trong nhà. Mặt khác, kích thước tủ bếp cũng cần cân xứng với không gian phòng bếp, không được quá lớn hoặc quá nhỏ.

- Về kiểu dáng: Dựa trên đặc điểm không gian để có cách chọn sao cho phù hợp. Với những kiểu nhà có diện tích nhỏ, ưu tiên bếp chữ i hoặc chữ L để tiết kiệm diện tích.

- Về công năng: Tùy chỉnh số lượng công năng, phụ kiện tủ bếp đi kèm tùy theo nhu cầu và thói quen nấu nướng của gia đình bạn. Nếu thường xuyên nấu nướng tại nhà hoặc có nhiều dụng cụ bếp, hãy xem xét bố trí thêm tủ kịch trần, đảo bếp, tủ thiết bị,...

Mẫu tủ bếp đẹp dành cho phòng bếp chung cư

Chung cư là kiểu nhà có diện tích khá khiêm tốn nên hiển nhiên không gian bếp cũng không được rộng rãi. Bởi thế, những mẫu tủ bếp có kiểu dáng đơn giản, được thiết kế tập trung vào công năng là thích hợp nhất.

Gợi ý mẫu tủ bếp đẹp dành phù hợp với từng kiểu nhà

Mẫu tủ bếp chữ i dành cho chung cư diện tích nhỏ

Tủ bếp chữ L giúp tận dụng triệt để không gian bếp chung cư

Những dạng tủ bếp chữ i hoặc chữ L đặc biệt phù hợp với kiểu nhà chung cư. Thiết kế đơn giản, chiếm ít không gian, không gây ra cảm giác chật hẹp và bất tiện cho không gian sống. Gia chủ có thể lắp đặt thêm tủ bếp kịch trần bên trên để có thêm nhiều diện tích lưu trữ tiện dụng.

Gợi ý mẫu tủ bếp đẹp dành phù hợp với từng kiểu nhà

Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại dành cho nhà chung cư

Nên ưu tiên những vật liệu nhẹ, dễ thi công như gỗ công nghiệp để làm tủ bếp chung cư. Không chỉ thuận tiện cho việc lắp đặt, bảo dưỡng, dòng sản phẩm này còn sở hữu mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng nên phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.

Mẫu tủ bếp đẹp dành cho phòng bếp nhà phố

Dài và hẹp ngang là nét đặc trưng của nhà phố nên phòng bếp của kiểu nhà này cũng có không gian không quá rộng rãi để bạn lựa chọn những mẫu tủ bếp có kiểu dáng cầu kỳ. Tốt hơn hết, bạn vẫn nên ưu tiên những kiểu tủ chữ i hoặc chữ L để tiết kiệm diện tích.

Gợi ý mẫu tủ bếp đẹp dành phù hợp với từng kiểu nhàMẫu tủ bếp đẹp chữ i dành cho nhà phố

Khi chọn tủ bếp chữ i hoặc chữ L, bạn sẽ tạo ra nhiều không gian trống để có thể dễ dàng bố trí bàn ăn bên cạnh, thuận tiện để sử dụng.

Gợi ý mẫu tủ bếp đẹp dành phù hợp với từng kiểu nhà

Mẫu tủ bếp chữ L kết hợp bàn đảo cho nhà phố

Mặt khác, nếu bạn muốn tăng tiện ích cho khu vực nấu nướng của mình, có thể bố trí thêm một đảo bếp nhỏ ở đối diện (như hình). Loại nội thất này trên thị trường hiện nay được sản xuất với kiểu dáng rất đa dạng, kết hợp nhiều dạng công năng như: bồn rửa, bàn ăn, tủ lưu trữ,.... Ngoài mang lại sự tiện nghi, đảo bếp còn giúp tạo điểm nhấn sang trọng cho phòng bếp nhà phố.

Mẫu tủ bếp đẹp dành cho phòng bếp biệt thự

Chọn tủ bếp cho biệt thự có lẽ là đơn giản nhất vì những không gian này thường có diện tích lớn và khá rộng rãi. Gia chủ có thể thoải mái lựa chọn những phong cách thiết kế tủ bếp có sự cầu kỳ, hoa mỹ hơn so với chung cư hay nhà phố. VD như: tân cổ điển, cổ điển, indochine, luxury,...

Mẫu tủ bếp đẹp phong cách tân cổ điển dành cho biệt thự

Gợi ý mẫu tủ bếp đẹp dành phù hợp với từng kiểu nhàThiết kế tủ bếp toát lên sự xa xỉ, xứng tầm kiến trúc biệt thự.

Nên ưu tiên sử dụng những vật liệu cao cấp cho tủ bếp biệt thự. Ngoài độ bền nổi trội, chúng còn giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp và độ chịu chơi của mình. Một số vật liệu có thể kể đến là:

- Gỗ tự nhiên: Xoan Đào, Óc chó, Gõ đỏ,... Ứng dụng cho phần cánh và thùng tủ bếp.

- Đá tự nhiên: Granite, Marble,.... Ứng dụng để ốp mặt bếp hoặc ốp tường bếp.

- Kim loại ánh kim phủ bạc, phủ ánh vàng: Ứng dụng làm tay nắm cánh tủ, phào chỉ,...

Vậy là bài viết này đã gợi ý cho bạn những mẫu tủ bếp đẹp và thông minh dành cho từng kiểu nhà. Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu cho mình những bộ tủ bếp đẹp, chất lượng, đi kèm mức giá cạnh tranh nhất thị trường, hãy liên hệ S.HOUSING để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng!

Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội t hất S.Housing

* TP HCM Office & Showroom: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức.

* Showroom 2: V3 - 43 khu Manhattan Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức.

* Showroom 3: Bảo tàng Văn học Việt Nam, Ngõ 275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

- Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 0901670099.

- Website: https://s-housing.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]