(Baothanhhoa.vn) - Lão hóa da là kẻ thù số một của nhiều chị em. Với những khuyết điểm như: thâm sạm, da nhăn nheo chảy xệ hay xuất hiện các vết chân chim… khiến chị em mất tự tin với vẻ ngoài. Trong thời đại công nghệ phát triển có rất nhiều cách làm để kéo dài tuổi xuân và hạn chế tình trạng lão hóa vậy đâu là phương pháp tốt nhất? Để trả lời được câu hỏi này hãy cùng Miss Tram tìm hiểu trong bài viết sau.

Khám phá các kỹ thuật trẻ hóa da hiện đại an toàn, hiệu quả

Lão hóa da là kẻ thù số một của nhiều chị em. Với những khuyết điểm như: thâm sạm, da nhăn nheo chảy xệ hay xuất hiện các vết chân chim… khiến chị em mất tự tin với vẻ ngoài. Trong thời đại công nghệ phát triển có rất nhiều cách làm để kéo dài tuổi xuân và hạn chế tình trạng lão hóa vậy đâu là phương pháp tốt nhất? Để trả lời được câu hỏi này hãy cùng Miss Tram tìm hiểu trong bài viết sau.

Khám phá các kỹ thuật trẻ hóa da hiện đại an toàn, hiệu quả

Trẻ hóa da là gì?

Sau tuổi 25 làn da của chúng ta bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lúc này các sợi collagen mỏng dần và quá trình sản sinh tế bào giảm xuống khiến da mất dần sự đàn hồi, căng mịn.

Kỹ thuật trẻ hóa da là cách làm với mục đích là đẩy lùi lão hóa, kích thích sản sinh collagen để tái tạo tế bào lấy lại vẻ tươi trẻ. Sau khi thực hiện trẻ hóa, những vết chân chim, nếp nhăn hay đồi mồi trên da sẽ mờ đi, da trở nên căng bóng, mịn màng, hồng hào hơn.

Trẻ hóa da là cách làm được rất nhiều chị em thực hiện để kéo dài tuổi xuân. Hiệu quả của cách làm này duy trì trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào phương pháp thực hiện và chế độ chăm sóc da của bạn.

Khám phá các kỹ thuật trẻ hóa da hiện đại an toàn, hiệu quả

Các kỹ thuật trẻ hóa da hiện đại an toàn, hiệu quả hiện nay

Hiện trên thị trường có rất nhiều phương pháp làm trẻ hóa da, trong đó 4 phương pháp sau đây được ưa chuộng nhất và an toàn khi thực hiện. Đó là:

Phương pháp thay da hóa học

Đúng như tên gọi của nó đây là phương pháp sử dụng chất dung dịch thoa đều lên da. Trong khoảng thời gian nhất định làn da bên ngoài bong tróc đi để kích thích tế bào da mới xuất hiện.

Ưu điểm của cách làm này là dễ thực hiện, chi phí rẻ mà hiệu quả làm giảm thâm mụn, sẹo và làn da mới trắng hồng, săn chắc hơn. Tuy nhiên phương pháp này nếu thực hiện thường xuyên sẽ khiến cho da bị mỏng và không có khả năng nâng đỡ vùng da bị chảy xệ.

Trẻ hóa da bằng cấy PRP

Cấy PRP còn có tên gọi khác là huyết tương giàu tiểu cầu. Đây là phương pháp chiết tách máu tự thân mang đi quay li tâm để thu được lượng máu giàu tiểu cầu là PRP. Sau khi có được PRP bác sĩ sẽ tiến hành cấy vào vùng da phục hồi và trẻ hóa bằng lăn kim.

Cách làm này được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sử dụng máu tự thân của mình nên đảm bảo an toàn và không kích ứng. Tuy nhiên nhược điểm là một số trường hợp có thể bị đau hoặc tê cứng, bầm tím vùng da được điều trị. Hơn nữa nó chỉ phù hợp trẻ hóa trên bề mặt da mà không giúp nâng cơ mặt ngăn chảy xệ.

Phương pháp trẻ hóa bằng Laser

Phương pháp này sử dụng tia sóng ánh sáng tác động vào da giúp loại bỏ lớp da bên ngoài, kích thích vùng da bên dưới tạo collagen, săn chắc hơn.

Khám phá các kỹ thuật trẻ hóa da hiện đại an toàn, hiệu quả

Phương pháp này không cần phẫu thuật, không xâm lấn và không để lại biến chứng cho da. Đây là phương pháp được rất nhiều các spa, thẩm mỹ lựa chọn để mang lại làn da tươi trẻ, nét mặt tự nhiên. Nhược điểm của trẻ hóa bằng Laser là không có khả năng làm săn chắc vùng da bị chảy xệ. Nhiều trường hợp bị sưng, bong tróc da.

Trẻ hóa da với công nghệ HiFu S+

Được đánh giá là công nghệ trẻ hóa da hiện đại, có thể mang lại hiệu quả như mong đợi. Cơ chế hoạt động của công nghệ HiFu S+ là sử dụng sóng siêu âm hội tụ 3.2MHz tác động hàng nghìn điểm nhỏ ở lớp biểu bì dưới da 3.0-4.5mm.

Khám phá các kỹ thuật trẻ hóa da hiện đại an toàn, hiệu quả

Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: không xâm lấn, không dao kéo, không gây tổn thương mà hiệu quả lâu dài và không để lại tác dụng phụ. HiFu S+ giúp da trẻ hóa nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, mềm mại.

HiFu S+ là cách tối ưu để da có thể trẻ hóa bên ngoài lẫn bên trong. Nếu bạn muốn làm đẹp nhưng không phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo mà vẫn có được kết quả tốt thì HiFu S+ là giải pháp phù hợp nhất.

Là một trong những địa chỉ trẻ hóa da uy tín đầu tiên ứng dụng thành công HIFu S+, Miss Tram đã giúp cho hàng ngàn khách hàng thay đổi vẻ bề ngoài, tìm lại thanh xuân của mình.

Khám phá các kỹ thuật trẻ hóa da hiện đại an toàn, hiệu quả

Với cam kết: Hiệu quả - An toàn - Sự hài lòng, Miss Tram luôn nỗ lực trang bị các thiết bị hiện đại, cùng với đó là đội ngũ tay nghề giỏi tự tin đáp ứng các yêu cầu của bạn. Hiện tại, Miss Tram nhận được nhiều sự quan tâm của các cơ quan báo chí vì thế bạn có thể yên tâm liên hệ Miss Tram để được tư vấn.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Da Liễu Miss Trâm

- Điện thoại: 0899 194 519

- Địa chỉ: 590/E4 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Email: info@misstram.com

- Website: https://thammymisstram.vn/

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]