(Baothanhhoa.vn) - Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn cùng những người thân yêu có cho mình một kì nghỉ dưỡng tại biển với khung cảnh thiên nhiên hữu tình tại Sầm Sơn. Hãy cùng tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi tại các khách sạn nổi tiếng nhất mà Tico Travel giới thiệu sau đây.

Top các khách sạn Sầm Sơn gần biển thích hợp nghỉ dưỡng

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn cùng những người thân yêu có cho mình một kì nghỉ dưỡng tại biển với khung cảnh thiên nhiên hữu tình tại Sầm Sơn. Hãy cùng tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi tại các khách sạn nổi tiếng nhất mà Tico Travel giới thiệu sau đây.

Vinpearl Thanh Hoá

Sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường Trần Phú, con đường sầm uất bậc nhất thành phố Thanh Hoá với vị trí kết nối hoàn hảo ra trung tâm thương mại, các địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng, Vinpearl Thanh Hoá là khách sạn 5 sao, quy mô 34 tầng.

Không gian khách sạn là biểu hiện cho lối sống hiện đại và thượng lưu. Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi hấp dẫn với tầm nhìn toàn cảnh thành phố nhộn nhịp.

Top các khách sạn Sầm Sơn gần biển thích hợp nghỉ dưỡng

FLC Luxury Sầm Sơn

FLC Luxury Sầm Sơn thuộc top những khách sạn gần biển nhất. Khách sạn được xây dựng với kiến trúc cánh cung độc đáo, ôm trọn phong cảnh biển trữ tình và thơ mộng.

Hệ thống 350 phòng nghỉ sang trọng, hướng biển mang tới không gian nghỉ dưỡng thư thái. Thêm vào đó, dịch vụ ẩm thực sang trọng, bể bơi lộ thiên hấp dẫn đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng phong phú, đánh thức mọi giác quan.

Top các khách sạn Sầm Sơn gần biển thích hợp nghỉ dưỡng

Khách sạn Sông Gianh Sầm Sơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn giá rẻ Sầm Sơn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi thì Khách sạn Sông Gianh là lựa chọn đáng để cân nhắc. Khách sạn 3 sao này được thiết kế với phong cách tối giản, truyền thống, tầm nhìn hướng biển Sầm Sơn.

Hệ thống hơn 120 phòng nghỉ tiện nghi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng cho cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình tới nghỉ dưỡng.

FLC Grand Hotel Sầm Sơn

Luôn nằm trong danh sách Khách sạn Sầm Sơn 5 sao tốt nhất, không gian nơi đây được tọa lạc ngay gần biển, được ví như những viên kim cương tỏa sáng lấp lánh bên đại dương.

FLC Grand Hotel Sầm Sơn mang tới cho du khách lựa chọn nghỉ dưỡng hoàn hảo với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp tại một trong gần 590 phòng nghỉ cao cấp. Các dịch vụ tiện ích bao gồm ẩm thực, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe.

The Marron Hotel

Tiếp theo, hãy cùng Tico Travelđến với The Marron Hotel - khách sạn gần ngay cạnh biển với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 3 sao tiện nghi. The Marron Hotel đặc trưng bởi phong cách thiết kế hiện đại, các phòng ngủ trang bị cửa kính trong suốt, mở ra tầm nhìn hướng biển hoàn hảo.

Du khách đến nghỉ dưỡng còn được trải nghiệm hồ bơi vô cực trên tầng 15 cùng không gian âm nhạc thư thái với quầy bar Le Nghé Bar Rooftop.

Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn

Top các khách sạn Sầm Sơn gần biển thích hợp nghỉ dưỡng

Nằm cách bãi biển Sầm Sơn chỉ vài chục mét, Dragon Sea Sầm Sơn là khách sạn 4 sao, thiết kế không gian nghỉ dưỡng hiện đại.

Khách sạn mang đến cho du khách đa dạng các dịch vụ lưu trú và giải trí hấp dẫn từ nhà hàng sang trọng, massage, xông hơi, phòng GYM…giúp kỳ nghỉ của du khách trở nên trọn vẹn và đáng nhớ.

Khách sạn Avenue Sầm Sơn

Khách sạn tại Sầm Sơn này được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, được bao phủ bởi sắc trắng tinh khôi trên toàn bộ toà nhà. Không gian nội thất sang trọng, được làm từ các vật liệu thiên nhiên gợi cảm giác gần gũi, yên bình.

Phòng ngủ tiện nghi với tầm nhìn hướng thành phố sôi động. Dịch vụ tiện ích hấp dẫn đến từ Spa, nhà hàng, hồ bơi, sân Tennis.

Top các khách sạn Sầm Sơn gần biển thích hợp nghỉ dưỡng

Khách sạn Mường Thanh

Được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn4 sao, Mường Thanh Sầm Sơn mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi với hơn 200 phòng nghỉ cao cấp.

Dịch vụ tiện ích đầy hấp dẫn cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời như Spa, xông hơi, GYM, bể bơi ngoài trời… luôn sẵn sàng phục vụ du khách. Vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm thành phố là cầu nối tới các trung tâm vui chơi, giải trí lớn tại Thanh Hoá.

Top các khách sạn Sầm Sơn gần biển thích hợp nghỉ dưỡng

Khách sạn THC Holiday Sầm Sơn

THC là khách sạn Sầm Sơn giá rẻ, thiết kế với tiêu chuẩn 3 sao tiện nghi. Hệ thống hơn 140 phòng nghỉ trang bị đầy đủ tiện ích, tầm nhìn hướng biển giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn. Không gian ẩm thực hấp dẫn với nhà hàng, bar lounge, dịch vụ spa thư giãn và bể bơi lý thú.

Dragon Style Hotel

Dragon Style Hotel là khách sạn 4 sao, sở hữu hệ thống gần 160 phòng nghỉ cao cấp hướng biển. Toàn bộ khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại, sôi động. Không gian ấm cúng và tinh tế với sự góp mặt của nội thất gỗ mang tone màu trầm ấm.

Dịch vụ tiện ích đi kèm đa dạng từ nhà hàng, hồ bơi, bar, cafe và dịch vụ tổ chức sự kiện hoành tráng.

Vậy là Tico Travelđã vừa chia sẻ đến du khách những thông tin hấp dẫn về danh sách những khách sạn Sầm Sơn tiện nghi và sang trọng nhất khu vực biển Sầm Sơn. Mong rằng với những chia sẻ này, khi tới Sầm Sơn du lịch, quý khách sẽ chọn được cho mình một địa điểm lưu trú ưng ý nhất.

Ngọc Lan


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]