(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19-10, tại Bản Mạ, xã Xuân Cẩm, huyện Thường Xuân, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Trung tâm đào tạo Dạ Lan - Công ty Cổ phần Dạ Lan đã khai giảng lớp tập huấn kỹ năng nấu ăn và phục vụ khách ăn uống trong kinh doanh lưu trú tại nhà dân.

Tập huấn kỹ năng nấu ăn và phục vụ khách du lịch tại Bản Mạ

Ngày 19-10, tại Bản Mạ, xã Xuân Cẩm, huyện Thường Xuân, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Trung tâm đào tạo Dạ Lan - Công ty Cổ phần Dạ Lan đã khai giảng lớp tập huấn kỹ năng nấu ăn và phục vụ khách ăn uống trong kinh doanh lưu trú tại nhà dân.

Tập huấn kỹ năng nấu ăn và phục vụ khách du lịch tại Bản Mạ

Người dân Bản Mạ, huyện Thường Xuân hào hứng tham gia lớp tập huấn kỹ năng nấu ăn và phục vụ khách ăn uống trong kinh doanh lưu trú.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch của Sở VHTTDL về việc tổ chức các lớp bồi dưỡng du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá năm 2021, trong đó là việc triển khai thực hiện dự án đào tạo du lịch cộng đồng - dạy kĩ năng nấu ăn cho các hộ kinh doanh lưu trú tại nhà dân trên địa bàn huyện Thường Xuân.

Theo đó, trong thời gian diễn ra khóa học từ ngày 19 đến 22-10, các giảng viên đến từ Trung tâm đào tạo Dạ Lan sẽ hướng dẫn cho các học viên kiến thức cơ bản và thực hành thực tế nghiệp vụ pha chế đồ uống, chế biến các món ăn truyền thống, một số món ăn phục vụ khách nước ngoài…

Tập huấn kỹ năng nấu ăn và phục vụ khách du lịch tại Bản Mạ

Đại diện lãnh đạo Công ty CP Dạ Lan phát biểu tại lớp khai giảng.

Thông qua chương trình này, Trung tâm đào tạo Dạ Lan mong muốn nâng cao nhận thức của người dân về hoạt động du lịch cộng đồng, từ đó với những lợi thế sẵn có cùng những kiến thức học được tại lớp đào tạo sẽ góp phần thúc đẩy Bản Mạ phát triển du lịch cộng đồng và trở thành điểm đến mới hấp dẫn của du lịch Thanh Hóa.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]