(Baothanhhoa.vn) - Để chuẩn bị chu đáo cho Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2023 diễn ra vào ngày 28-4, tối 26-4, tại sân khấu quảng trường biển Khu du lịch biển Hải Tiến, Ban Tổ chức Lễ hội du lịch biển Hải Tiến đã tổ chức tổng duyệt chương trình nghệ thuật với chủ đề “Hải Tiến - Khát vọng và phát triển”.

Hoằng Hóa: Tổng duyệt Chương trình nghệ thuật Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2023

Để chuẩn bị chu đáo cho Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2023 diễn ra vào ngày 28-4, tối 26-4, tại sân khấu quảng trường biển Khu du lịch biển Hải Tiến, Ban Tổ chức Lễ hội du lịch biển Hải Tiến đã tổ chức tổng duyệt chương trình nghệ thuật với chủ đề “Hải Tiến - Khát vọng và phát triển”.

Hoằng Hóa: Tổng duyệt Chương trình nghệ thuật Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2023

Tiết mục văn nghệ biểu diễn trong đêm tổng duyệt.

Chương trình nghệ thuật trong đêm khai mạc gồm 2 chương: “Quê hương biển hát” và “Hải Tiến - Khát vọng và phát triển”.

Với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, có sự kết hợp giữa không gian sân khấu hoành tráng với âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, quy tụ nhiều nghiệ sĩ nổi tiếng như: Ca sỹ Trọng Tấn, NSƯT Lương Huy, ca sĩ Đỗ Tố Hoa - Quán quân Sao Mai dòng nhạc thính phòng 2017, ca sỹ trẻ Minh Vương, Vũ đoàn Sen Việt, Vũ đoàn Ruby và Vũ đoàn Hollywood... Dẫn chương trình lễ khai mạc có MC nổi tiếng Đại Dương, Đài Truyền hình Việt Nam và MC Phương Liên, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa.

Nổi bật, trong đêm khai hội, Câu lạc bộ dù lượn Hà Nội dự kiến trình diễn bộ môn dù lượn trên bầu trời đêm Hải Tiến để phục vụ du khách.

Kết thúc buổi tổng duyệt, Ban tổ chức đã họp rút kinh nghiệm với các đơn vị liên quan và ê kíp thực hiện chương trình.

Hoằng Hóa: Tổng duyệt Chương trình nghệ thuật Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2023

Chương trình nghệ thuật trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến hứa hẹn mang đến nhiều ấn tượng và hấp dẫn.

Chương trình Lễ hội khai mạc du lịch biển Hải Tiến là hoạt động thường niên của huyện Hoằng Hóa. Lễ hội được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, bước phát triển mạnh mẽ của du lịch Hải Tiến trong những năm gần đây, qua đó kêu gọi, thu hút du khách, các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với Hải Tiến.

Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm nay được tổ chức vào 20 giờ ngày 28-4 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa.

Đặc biệt, chương trình nghệ thuật trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2023 hứa hẹn mang đến nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

Việt Hương


Việt Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]