(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24/10, Hiệp hội Du lịch và Chi hội Lữ hành tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình tổ chức đoàn khảo sát các điểm đến, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Chương trình có sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Doanh nghiệp du lịch Thanh Hoá khảo sát các điểm đến tại tỉnh Ninh Bình

Ngày 24/10, Hiệp hội Du lịch và Chi hội Lữ hành tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình tổ chức đoàn khảo sát các điểm đến, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Chương trình có sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Doanh nghiệp du lịch Thanh Hoá khảo sát các điểm đến tại tỉnh Ninh Bình

Đoàn khảo sát tại Khu Du lịch Trang An Golf & Resort.

Đoàn khảo sát đã đến tham quan tại Di sản thế giới Động Thiên Hà (huyện Nho Quan), nằm ở sườn Nam của núi Tướng - dãy núi là một phần của tường thành thiên nhiên vững chắc bao bọc, bảo vệ kinh đô Hoa Lư xưa.

Tháng 6/2014, Động Thiên Hà chính thức được Uỷ ban Di sản Thế giới thuộc Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của UNESCO công nhận là Di sản thế giới.

Hiện tại, Động Thiên Hà do đơn vị Star Travel Ninh Bình đầu tư và khai thác. Đây là điểm đến chưa có nhiều trong lịch trình tour của các doanh nghiệp lữ hành tỉnh Thanh Hoá.

Doanh nghiệp du lịch Thanh Hoá khảo sát các điểm đến tại tỉnh Ninh Bình

Di sản thế giới Động Thiên Hà với nhiều trải nghiệm mới, hấp dẫn.

Tiếp đó, đoàn đã đến khảo sát dịch vụ lưu trú, ăn uống tại Trang An Golf & Resort, khu nghỉ dưỡng Vedana Resort, khách sạn Hoàng Sơn và nhà hàng Ngọc Minh Cung Đình.

Doanh nghiệp du lịch Thanh Hoá khảo sát các điểm đến tại tỉnh Ninh Bình

Đoàn khảo sát dịch vụ tại Khu nghỉ dưỡng Vedana Resort.

Trong quá trình khảo sát, các thành viên trong đoàn và đối tác tại Ninh Bình đã trao đổi, thảo luận về các chính sách hợp tác.

Doanh nghiệp du lịch Thanh Hoá khảo sát các điểm đến tại tỉnh Ninh Bình

Đoàn khảo sát trao đổi, đánh giá dịch vụ du lịch tại điểm đến.

Với các doanh nghiệp lữ hành tỉnh Thanh Hoá, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Ninh Bình là thị trường truyền thống. Chương trình khảo sát sẽ góp phần đưa vào khai thác các tuyến, điểm du lịch mới và các điểm đến dịch vụ chất lượng cao trong thời gian tới, hướng tới thúc đẩy hợp tác mạnh mẽ, trao đổi khách giữa 2 địa phương Thanh Hoá - Ninh Bình.

Đại diện doanh nghiệp du lịch tại Ninh Bình phát biểu ý kiến tại buổi khảo sát.

Ngày mai 25/10, đoàn doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá sẽ tiếp tục khảo sát một số khu nghỉ dưỡng cao cấp như: Khu Du lịch Miniwa Kênh Gà, trải nghiệm sản phẩm 5 sao và khoáng nóng chăm sóc sức khoẻ; Khu Du lịch Emeralda Ninh Bình và một số nhà hàng như: Quang Dũng, Đức Linh Tam Cốc, Luxury Thanh Nga.

Video: Đoàn doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá khảo sát dịch vụ, điểm đến du lịch tại tỉnh Ninh Bình.

Kết thúc chương trình khảo sát là buổi toạ đàm về “Tiềm năng phát triển hợp tác sản phẩm chất lượng cao Thanh Hoá - Ninh Bình” diễn ra vào chiều 25/10.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]