(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 18 và 19-2, CLB Thiện nguyện - Hiến máu Ngọc Lặc phối hợp với Huyện đoàn Mường Lát đã tổ chức chương trình “Tết sẻ chia - Nối vòng tay thương” hưởng ứng Tết trồng cây Xuân Quý Mão 2023 tại Mường Lát.

Ý nghĩa chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia - Nối vòng tay thương”

Trong 2 ngày 18 và 19-2, CLB Thiện nguyện - Hiến máu Ngọc Lặc phối hợp với Huyện đoàn Mường Lát đã tổ chức chương trình “Tết sẻ chia - Nối vòng tay thương” hưởng ứng Tết trồng cây Xuân Quý Mão 2023 tại Mường Lát.

Ý nghĩa chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia - Nối vòng tay thương”Chương trình là hoạt động ý nghĩa dành sự quan tâm, chia sẻ với các em học sinh tại các điểm trường khó khăn của huyện Mường Lát.

Đây là hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm dành sự quan tâm tới các em học sinh tại các xã Trung Lý, Pù Nhi và Nhi Sơn do CLB thiện nguyện - hiến máu Ngọc Lặc, Huyện đoàn Mường Lát, Đoàn thanh niên khối Ngân hàng TP Hồ Chí Minh và Đoàn phường Quảng Tiến (TP Sầm Sơn) phối hợp tổ chức.

Ý nghĩa chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia - Nối vòng tay thương”

Chương trình đã tổ chức vui đón Tết muộn, giao lưu văn nghệ và tặng quà cho 150 em học sinh tại các điểm trường Pá Quăn, Suối Hộc, Ma Hác (xã Trung Lý). Nhân dịp này, chương trình cũng đã trao tặng bếp ăn cho các điểm trường thuộc Dự án “Cùng nhau nuôi em Mường Lát” đã và đang triển khai thực hiện tại các xã thuộc huyện Mường Lát. Tổng giá trị của chương trình là trên 50 triệu đồng.

Ý nghĩa chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia - Nối vòng tay thương”

Nhân dịp đầu Xuân Quý Mão, chương trình đã phối hợp với Đoàn thanh niên phường Quảng Tiến (TP Sầm Sơn) tổ chức hưởng ứng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại các xã Nhi Sơn và Quang Chiểu; đồng thời ra mắt 3 vườn cây thanh niên và 1 đường cây thanh niên. Đây là mô hình trồng cây đã và đang được ban tổ chức chương trình triển khai rộng rãi trong dịp đầu Xuân Quý Mão năm 2023.

Ý nghĩa chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia - Nối vòng tay thương”Ra quân hưởng ứng tết trồng cây.

Ý nghĩa chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia - Nối vòng tay thương”Chương trình trao tặng công trình "Vườn cây thanh niên" cho đoàn viên thanh niên.

Ý nghĩa chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia - Nối vòng tay thương”Chương trình trao tặng mô hình "Đường cây thanh niên".

Được biết, CLB Thiện nguyện - Hiến máu Ngọc Lặc là thành viên chính thức của Mạng lưới tình nguyện quốc gia thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Hàng năm CLB phối hợp cùng các đơn vị đồng hành, các nhà tài trợ tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, thiết thực, dành sự quan tâm, chia sẻ khó khăn với các em học sinh, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện vùng cao xứ Thanh, trong đó phải kể đến Dự án “Cùng nhau nuôi em Mường Lát”.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]