(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi, trong các ngày từ 29-1 đến 1-2, đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình tặng quà biểu diễn văn nghệ, chiếu phim phục vụ nhân dân vùng lũ các huyện Mường Lát, Quan Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng quà tết, tổ chức biểu diễn văn nghệ, chiếu phim phục vụ đồng bào vùng lũ

Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi, trong các ngày từ 29-1 đến 1-2, đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình tặng quà biểu diễn văn nghệ, chiếu phim phục vụ nhân dân vùng lũ các huyện Mường Lát, Quan Hóa.

Tặng quà tết, tổ chức biểu diễn văn nghệ, chiếu phim phục vụ đồng bào vùng lũ

Đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng quà tết cho người dân tại bản Poọng, xã Tam Chung (Mường Lát)

Đoàn đã tới thăm và trao 185 suất quà tết cho người dân tại các bản Co Me (xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa); bản Poọng (xã Tam Chung) và bản Qua (xã Quang Chiểu) của huyện Mường Lát.

Trong 2 ngày 31 và 1-2, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống và Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng Thanh Hóa tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ, chiếu phim cho nhân dân tại các bản Co Me (Trung Sơn, Quan Hóa); bản Poọng (Tam Chung) và bản Qua (Quang Chiểu) của huyện Mường Lát. Đây là 3 bản đã chịu thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ cuối tháng 8, đầu tháng 9-2018 vừa qua.

Các tiết mục trong chương trình mà các nghệ sỹ gửi tới đồng bào gồm: chùm các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, về quê hương, đất nước, tình đất, tình người xứ Thanh; hát múa Dân ca các vùng miền và các trích đoạn Chèo: "Xã Tưởng Mẹ đốp", "Tuần ti đào Huế", "Thầy bói đi chợ", "Chí Phèo Thị Nở". Các bộ phim được trình chiếu phục vụ bà con nhân dân bao gồm các phim tài liệu về Đảng, đất nước; các tác phẩm điện ảnh tiêu biểu của Việt Nam.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]