(Baothanhhoa.vn) - Chiều 31-1, Đoàn tàu TN10 xuất phát từ ga Sài Gòn đã về đến ga Thanh Hóa, 532 hành khách trong số những hành khách trên chuyến tàu này là những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất các tỉnh phía nam được Tổng Công ty Viễn thông Mobifone tặng vé tàu về quê đón Tết Kỷ Hợi 2019. Trước đó, tối 29-1, tại ga Sài Gòn, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội đã tổ chức lễ tiễn công nhân về quê đón Tết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mobifone mang niềm vui sum vầy đến công nhân lao động Thanh Hóa

Chiều 31-1, Đoàn tàu TN10 xuất phát từ ga Sài Gòn đã về đến ga Thanh Hóa, 532 hành khách trong số những hành khách trên chuyến tàu này là những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất các tỉnh phía nam được Tổng Công ty Viễn thông Mobifone tặng vé tàu về quê đón Tết Kỷ Hợi 2019. Trước đó, tối 29-1, tại ga Sài Gòn, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội đã tổ chức lễ tiễn công nhân về quê đón Tết.

Mobifone mang niềm vui sum vầy đến công nhân lao động Thanh Hóa

Tết Kỷ Hợi 2019, Mobifone dành tặng 1.200 vé tàu cho công nhân lao động nghèo về quê đón Tết.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân kết nối” được Mobifone tổ chức thường niên nhằm hỗ trợ phương tiện đi lại, trao cơ hội cho những công nhân nghèo được về sum vầy cùng gia đình nhân dịp Tết cổ truyền.

Mobifone mang niềm vui sum vầy đến công nhân lao động Thanh Hóa

Qua đó góp phần mang đến niềm vui sum vầy cho công nhân lao động nghèo nhân dịp Tết đến Xuân về.

Được triển khai từ năm 2016, qua 4 lần tổ chức, Mobifone với chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân kết nối” đã phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động các tỉnh, Ban Quản lý khu công nghiệp và cơ quan hữu quan tại các tỉnh, thành tổ chức trao tặng 5.000 vé xe, vé tàu miễn phí cho công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất các tỉnh phía Nam về quê đón Tết.

Mobifone mang niềm vui sum vầy đến công nhân lao động Thanh Hóa

Mobifone mang niềm vui sum vầy đến công nhân lao động Thanh Hóa

Nhân viên Mobifone Thanh Hóa hỗ trợ người dân trong việc lựa chọn gói cước phù hợp, tiết kiệm.

Riêng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Mobifone dành tặng 1.200 vé tàu cho công nhân lao động nghèo về quê đón Tết trên các chuyến tàu được ngành đường sắt bố trí riêng dành cho chương trình với các suất ăn được phục vụ đầy đủ.

Mobifone được biết đến là một trong những doanh nghiệp làm tốt công tác an sinh xã hội, vì cộng đồng. Qua chương trình này, Tổng Công ty Viễn thông Mobifone cũng như Mobifone Thanh Hóa mong muốn mang đến món quà ý nghĩa cho những người công nhân xa quê, góp phần đem lại những cái Tết sum vầy cho người lao động.

NL


NL

Từ khóa:Mobifone

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]