(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với Công đoàn BIDV chi nhánh Lam Sơn (BIDV Lam Sơn) tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các thương binh, bệnh binh, người có công tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa.

Công đoàn BIDV thăm, tặng quà tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa

Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với Công đoàn BIDV chi nhánh Lam Sơn (BIDV Lam Sơn) tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các thương binh, bệnh binh, người có công tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa.

Công đoàn BIDV thăm, tặng quà tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa

Đại diện lãnh đạo Công đoàn BIDV và lãnh đạo Công đoàn BIDV Lam Sơn trao quà cho Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022) do Công đoàn BIDV tổ chức nhằm tri ân các thương bệnh binh, người có công với cách mạng đang được chăm sóc tại các trung tâm trên địa bàn các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Thái Bình, Bắc Giang, Thanh Hóa, Quảng Bình và Bà Rịa Vũng Tàu. Theo đó, Công đoàn BIDV sẽ phối hợp với các chi nhánh trên địa bàn các tỉnh, thành phố tổ chức thăm hỏi và trao tặng mỗi trung tâm một phần quà trị giá 50 triệu đồng.

Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa (trước kia là Trung tâm Điều dưỡng người có công Thanh Hóa) hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 235 đối tượng, trong đó có 94 thương binh, bệnh binh nặng có tỷ lệ từ 81% trở lên; 19 thương binh, bệnh binh có tỷ lệ dưới 81% có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 27 người là thân nhân liệt sỹ già cả cô đơn không nơi nương tựa, con liệt sỹ tật nguyền và 95 đối tượng bị nhiễm chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Việc Công đoàn BIDV phối hợp với Công đoàn BIDV Lam Sơn tổ chức thăm và tặng quà tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa là việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và tri ân những người đã cống hiến một phần xương máu cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]