(Baothanhhoa.vn) - Năm 2017, Bowtie xuất hiện lần đầu tiên tại Hồng Kông với mục tiêu thay đổi cách mọi người tiếp cận với bảo hiểm sức khỏe. Năm 2022, Bowtie ra mắt tại Việt Nam với sứ mệnh thúc đẩy nhu cầu tìm hiểu thông tin về y tế, bảo hiểm và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam. Để thực hiện sứ mệnh này, ở giai đoạn hiện tại, Bowtie Việt Nam đang tích cực xây dựng một nền tảng cung cấp kiến thức chuyên sâu về sức khỏe và bảo hiểm cho người Việt - Bowtie Việt Nam Blog.

Bowtie Việt Nam : Tầm nhìn, sứ mệnh tại thị trường mới

Năm 2017, Bowtie xuất hiện lần đầu tiên tại Hồng Kông với mục tiêu thay đổi cách mọi người tiếp cận với bảo hiểm sức khỏe. Năm 2022, Bowtie ra mắt tại Việt Nam với sứ mệnh thúc đẩy nhu cầu tìm hiểu thông tin về y tế, bảo hiểm và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam. Để thực hiện sứ mệnh này, ở giai đoạn hiện tại, Bowtie Việt Nam đang tích cực xây dựng một nền tảng cung cấp kiến thức chuyên sâu về sức khỏe và bảo hiểm cho người Việt - Bowtie Việt Nam Blog.

Bowtie Việt Nam : Tầm nhìn, sứ mệnh tại thị trường mới Ảnh: Bowtie.

Bowtie và những thành công tại thị trường Hồng Kông

Công ty Bảo hiểm Bowtie là công ty bảo hiểm trực tuyến đầu tiên tại Hồng Kông, thành lập vào năm 2017 và được cấp phép bởi Cơ quan giám sát bảo hiểm Hồng Kông.

Tính đến tháng 7 năm 2023, Bowtie đã vinh dự nhận được 8 giải thưởng danh giá trong lĩnh vực bảo hiểm tại Hồng Kông và quốc tế. Năm 2018, tại IFTA Fintech Achievement Awards, Bowtie đạt được hai giải thưởng quan trọng đầu tiên là InsurTech Diamond Award (Startup) và Fintech Development Leader (dành cho ông Fred Ngan, người đồng sáng lập và đồng CEO của Bowtie). Hai giải thưởng này thể hiện sự công nhận của các nhà chuyên môn và mọi người dành cho Bowtie. Đặc biệt hơn, trong năm 2020, Bowtie tiếp tục đạt được thành công vang dội với 5 giải thưởng liên tiếp, khẳng định chính mình giữa thị trường bảo hiểm Hồng Kông.

Bowtie Việt Nam : Tầm nhìn, sứ mệnh tại thị trường mới Công ty Bảo hiểm Bowtie được thành lập bởi ông Fred Ngan (đứng ngoài cùng, bên trái) và ông Michael Chan (đứng thứ hai từ trái sang). Ảnh: Bowtie.

Sau hơn 4 năm hoạt động, Bowtie đã trở thành “giải pháp giảm áp lực tài chính” cho hơn 100.000 khách hàng tham gia bảo hiểm ở Hồng Kông trên tổng dân số 7,5 triệu người tại đây.

Doanh số bán sản phẩm VHIS của Bowtie, thuộc Chương trình bảo hiểm sức khỏe tăng cường, đã đạt 80 triệu đô la Hồng Kông và dự kiến ​​sẽ tăng thêm 20 triệu đô la Hồng Kông trong năm nay, với hơn 20.000 hợp đồng hiệu lực. Trong lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe nhóm, doanh thu phí bảo hiểm của Bowtie đã tăng trưởng hơn 100% trong năm trước, phục vụ hơn 500 doanh nghiệp.

Bowtie đã thực hiện tốt cam kết của mình trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng khi tiến hành xử lý hơn 50.000 yêu cầu từ khách hàng với tỷ lệ hài lòng đạt 93% và khoảng 94% khách hàng tái sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, dựa trên dữ liệu năm 2022, tỷ lệ phê duyệt yêu cầu bồi thường của Bowtie đạt trên 99,7%.

Tầm nhìn, sứ mệnh của Bowtie tại thị trường Việt Nam

Người dân Việt Nam đang ngày càng nhận thức cao hơn về tầm quan trọng của bảo hiểm và sức khỏe cá nhân, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe có sự tăng trưởng tốt khi vào năm 2022, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 245.877 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng 15% so với năm 2021.

Bowtie Việt Nam : Tầm nhìn, sứ mệnh tại thị trường mới Công ty Bowtie đang thực hiện chiến lược mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực Châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Ảnh: Bowtie.

Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm thông tin về sức khỏe và bảo hiểm của người dân Việt Nam đang ngày càng tăng lên, năm 2022, Bowtie Việt Nam được thành lập với định hướng đầu tiên là xây dựng một Bowtie Việt Nam Blog chuyên sản xuất các nội dung bài bản, chuyên sâu và hữu ích về bảo hiểm cũng như chăm sóc sức khỏe.

Hoạt động với tôn chỉ duy nhất ngay từ khi ra mắt thị trường, “Mang lợi ích của bảo hiểm trở lại với mọi người”, Bowtie Việt Nam Blog tập trung bao quát và giải quyết từng vấn đề một về các nội dung chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm. Đến với nền tảng này, bạn đọc có thể tìm thấy nhiều chủ đề đa dạng, lần lượt là:

+ Bảo hiểm của Nhà nước.

+ Bảo hiểm thương mại.

+ Thông tin về các bệnh thuộc nhóm Bệnh tim mạch, Ung thư, Bệnh đường tiết niệu, Bệnh não và hệ thần kinh, Bệnh đường tiêu hóa, Bệnh nội tiết, Lão khoa, Sản phụ khoa, Nhi khoa...

+ Thông tin về các địa chỉ thăm khám bệnh uy tín, chất lượng.

+ Thông tin về các phương pháp chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh.

Bowtie Việt Nam Blog đặt tính chuyên môn và độ tin cậy cao nhất vào từng bài viết, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chí về nguồn tham khảo. Chủ trương chỉ sử dụng thông tin từ nguồn chính thống, kèm theo trích dẫn chi tiết cuối mỗi bài viết và qua quá trình kiểm duyệt kỹ lưỡng từ đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp. Bowtie Việt Nam Blog còn hợp tác với đội ngũ chuyên gia y tế và tài chính giàu chuyên môn, với trên 5 năm kinh nghiệm, để tham vấn và hiệu đính nội dung bài viết. Tất cả những nỗ lực của Bowtie Việt Nam Blog đều nhằm hỗ trợ bạn đọc Việt có một nguồn thông tin uy tín và chi tiết về các vấn đề sức khỏe và bảo hiểm để từ đó chăm sóc bản thân tốt hơn.

Bowtie Việt Nam tin rằng, việc trang bị các kiến thức cần thiết là điều vô cùng quan trọng, giúp mọi người đưa ra những quyết định đúng đắn để có cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh hơn. Và từ đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền y tế và các dịch vụ liên quan khác tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ của Bowtie Việt Nam

* Tên công ty: CÔNG TY TNHH BOWTIE VIỆT NAM

* Tên Quốc tế: BOWTIE VIETNAM COMPANY LIMITED

- Hotline: (+84) 28 3520 2845

- Website: https://www.bowtie.com.vn/

- Blog: https://www.bowtie.com.vn/blog/vi/

- Email: hello@bowtie.com.vn

- Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam.

ĐT


ĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]