(Baothanhhoa.vn) - Thành đoàn Sầm Sơn vừa thành lập đội “Thanh niên tình nguyện Blouse trắng” tham gia hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sầm Sơn thành lập đội “Thanh niên tình nguyện Blouse trắng”

Thành đoàn Sầm Sơn vừa thành lập đội “Thanh niên tình nguyện Blouse trắng” tham gia hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố.

Sầm Sơn thành lập đội “Thanh niên tình nguyện Blouse trắng”

Lãnh đạo thành phố Sầm Sơn gặp mặt, giao nhiệm vụ cho đội hình “Thanh niên tình nguyện Blouse trắng”.

Nhằm phát huy trách nhiệm xung kích của tuổi trẻ thành phố Sầm Sơn trong việc chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh, Thành đoàn đã kêu gọi các bạn tình nguyện viên là sinh viên các trường cao đẳng, đại học ngành y, dược tham gia hoạt động tình nguyện, hỗ trợ cùng các lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố.

Sầm Sơn thành lập đội “Thanh niên tình nguyện Blouse trắng”

Đội hình “Thanh niên tình nguyện Blouse trắng” ra quân nhận nhiệm vụ tại phường Quảng Vinh.

Đến nay đội hình “Thanh niên tình nguyện Blouse trắng” đã có 20 bạn tình nguyện viên tham gia, với nhiệm vụ hỗ trợ cùng các lực lượng liên ngành trong tổ phản ứng nhanh, các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn.

Trong ngày 19-8, Ban Thường vụ Thành đoàn đã đưa 9 tình nguyện viên trong đội đến nhận nhiệm vụ, hỗ trợ công tác khai báo y tế, giám sát cách ly y tế tại nhà trên địa bàn phường Quảng Vinh - là địa phương có nhiều người dân trở về từ các tỉnh phía Nam. Các bạn tình nguyện viên còn lại sẽ được phân công tăng cường tại các chốt kiểm soát dịch, bệnh trên địa bàn thành phố.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]