(Baothanhhoa.vn) - Chiều 10-1 , Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023.

Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam tổ chức “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”

Chiều 10-1 , Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023.

Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam tổ chức “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” Lãnh đạo công ty trao quà tết cho c ông nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực của Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời đến đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) trong dịp Tết Nguyên đán, đồng thời lan tỏa thông điệp đoàn kết, chia sẻ với tinh thần tương thân, tương ái, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam tổ chức “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”

Dịp này, Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam đã tặng 200 suất quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng. Đặc biệt, Công đoàn Công ty còn hỗ trợ làm nhà cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 140 triệu đồng. Đồng thời, Chương trình còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị cho người lao động như: Điện thoại, xe đạp, nồi cơm điện,…

Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam tổ chức “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”Trao kinh phí hỗ trợ làm nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và Các khu công nghiệp tỉnh cũng đã trao tặng hàng nghìn suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Văn Chinh


Văn Chinh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]