(Baothanhhoa.vn) - Trong năm vừa qua Novaland đang tập trung phát triển dự án tại Bình Thuận với 2 siêu dự án là Novaworld Phan Thiet và Novaworld Mui Ne. Trong năm nay Novaland sẽ hướng đến nhiều địa phương khác ngoài Bình Thuận.

Sau Bình Thuận những địa phương này sẽ trở thành thị trường trọng điểm của Novaland

Trong năm vừa qua Novaland đang tập trung phát triển dự án tại Bình Thuận với 2 siêu dự án là Novaworld Phan Thiet và Novaworld Mui Ne. Trong năm nay Novaland sẽ hướng đến nhiều địa phương khác ngoài Bình Thuận.

Theo chia sẻ mới nhất của ban lãnh đạo Tập đoàn Novaland, đến nay công ty đã đi được một nửa chặng đường của giai đoạn 2 và đạt được nhiều thành tích khả quan. Trong đó, công ty đã và đang ra mắt thị trường được 75.000 sản phẩm bao gồm cả BĐS đô thị du lịch, BĐS nhà ở tại TP Hồ Chí Minh... Tổng giá trị kết hợp cùng với khách hàng đạt 10.000 tỷ đồng vào năm 2018, đến năm 2021 đã tăng lên 84.000 tỷ đồng.

Sau Bình Thuận những địa phương này sẽ trở thành thị trường trọng điểm của Novaland

Mục tiêu trong giai đoạn 2021 - 2025 mà Novaland đặt ra sẽ tung ra thị trường khoảng 100.000 sản phẩm. Riêng trong năm 2022 công ty dự kiến ra mắt khoảng 15.000 sản phẩm và khả năng con số sẽ tăng lên 20.000 sản phẩm trong năm 2023 với tổng giá trị lên tới 300.000 tỷ đồng.

Nếu như giai đoạn trước đây thì Novaland chủ yếu tập trung phát triển dự án tại TP Hồ Chí Minh để phát triển các dự án cao tầng, hạng sang và tập trung vào Đồng Nai, Phan Thiết, Vũng Tàu… với các dự án thấp tầng.

Theo đại diện của Novaland chia sẻ, với tỷ trọng nhà ở thấp tầng cao hơn ở những địa phương này nên công ty cũng sẽ có chính sách bán hàng linh hoạt khi cùng lúc có thể mở bán nhiều khu vực để đáp ứng nhu cầu thị trường, cũng như đảm bảo tiến độ bàn giao nhanh hơn để đẩy nhanh tiến độ ghi nhận doanh thu, lợi nhuận và dòng tiền phát triển trong những giai đoạn tiếp theo.

Sau Bình Thuận những địa phương này sẽ trở thành thị trường trọng điểm của Novaland

Trong giai đoạn đầu năm 2022, công ty sẽ phát triển hoàn thành dự án khu đô thị Aqua City và Novaworld Phan Thiet và một số dự án đô thị trung tâm TP Hồ Chí Minh… Sau đó, Novaland cũng sẽ có những bước chuyển dịch để khảo sát, tìm kiếm quỹ đất phù hợp để phát triển BĐS công nghiệp.

Hiện tại các dự án của Novaland đang tập trung ở 10 tỉnh thành và dự kiến con số này sẽ tăng lên 30 tỉnh thành trong 10 năm tiếp theo. Đặc biệt, công ty chủ yếu đầu tư vào những tỉnh thành có nhiều tiềm năng về phát triển du lịch, kinh tế chưa có được những khoản đầu tư để đồng hành, khảo sát cùng chính quyền và người dân để khai thác và phát triển.

Sau Bình Thuận những địa phương này sẽ trở thành thị trường trọng điểm của Novaland

Từ năm 2026 trở đi, Novaland kỳ vọng sẽ có thêm khoảng 50 dự án với quy mô xây dựng tương đương Aqua City, Novaworld Phan Thiet, Novaworld Mui Ne,.. để gia tăng diện tích sàn xây dựng từ 25 triệu m2 lên đến trên 200tr m2, cùng với quỹ đất sẽ được mở rộng sẽ góp phần giúp Novaland tăng tổng giá trị phát triển dự kiến từ 10 – 20 năm nữa dự kiến lên tới 71 tỷ USD.

Cùng với đó mục tiêu có 50 khu đô thị trải dài khắp cả nước trong trung và dài hạn, sau Bình Thuận thì công ty sẽ phát triển đến khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, đồng bằng sông Cửu Long, miền Trung Nam Bộ, Tây Nguyên và miền Trung. Trong dài hạn, Novaland có thể sẽ mở rộng quỹ đất ở phía Bắc và tập trung ở Hà Nội và một số vùng đồng bằng Sông Hồng.

Sau Bình Thuận những địa phương này sẽ trở thành thị trường trọng điểm của Novaland

VNREPlà thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : +84-933-186-123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]