(Baothanhhoa.vn) - Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm BPPharma là chuỗi nhà thuốc uy tín, được nhiều thương hiệu thiết bị y tế lớn tin tưởng, lựa chọn là nơi phân phối các sản phẩm thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe.

Pharmart.vn - Đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu thiết bị y tế nhập khẩu

Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm BPPharma là chuỗi nhà thuốc uy tín, được nhiều thương hiệu thiết bị y tế lớn tin tưởng, lựa chọn là nơi phân phối các sản phẩm thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe.

Pharmart.vn - Đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu thiết bị y tế nhập khẩuNhà thuốc Pharmart.vn tại 22 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

Được thành lập bởi những Dược sĩ có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề kết hợp với các cá nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử. Pharmart.vn ra đời với sứ mệnh nâng cao sức khỏe người Việt và nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam.

Với gần 3 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Pharmart.vn đã và đang không ngừng mở rộng hệ thống nhà thuốc tại các thành phố lớn (Hà Nội và TP Hồ Chí Minh), là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu, nhãn hàng dược phẩm, thiết bị y tế uy tín trong và ngoài nước như: Omron, Beurer, Accu-Chek…

Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn hướng tới mở rộng chuỗi nhà thuốc tại các tỉnh thành trên cả nước, với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hoạt động hiệu quả, hơn là ưu tiên mở mới liên tiếp với số lượng ồ ạt. Với đội ngũ Dược sĩ có chuyên môn và kiến thức chuyên sâu về thiết bị y tế, Hệ thống Nhà thuốc Pharmart tự tin mang tới cho tới khách hàng những sản phẩm phù hợp, chất lượng cao và những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.” - Ông Bùi Thanh Tú - Giám Đốc Marketing của Hệ thống nhà thuốc Pharmart chia sẻ.

Pharmart.vn - Đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu thiết bị y tế nhập khẩuChứng nhận đối tác chính thức từ Omron.

Mặc dù còn non trẻ so với các chuỗi nhà thuốc khác, nhưng Hệ thống Nhà thuốc Pharmart đã và đang là địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi cần mua thiết bị y tế. Chính vì vậy, Pharmart.vn cũng là đối tác đáng tin cậy được nhiều thương hiệu, nhãn hàng thiết bị y tế trong và ngoài nước “chọn mặt gửi vàng” là nơi phân phối nhiều loại thiết bị y tế, có thể kể đến như: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy xông khí dung…

Với mong muốn mang đến cho khách hàng mô hình chăm sóc sức khỏe hiện đại và toàn diện nhất, đội ngũ Bác sĩ, Dược sĩ của Hệ thống Nhà thuốc Pharmart luôn không ngừng trau dồi và cập nhật kiến thức, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác nhất, tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Pharmart.vn - Đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu thiết bị y tế nhập khẩuMột buổi đào tạo kiến thức chuyên môn của Dược sĩ Pharmart.

Với tiêu chí luôn bán hàng chính hãng, mọi thiết bị y tế được phân phối tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart luôn có đầy đủ tem nhãn đảm bảo chất lượng, giấy tờ kiểm định từ nhà sản xuất và nhà cung cấp. Bên cạnh đó, Pharmart cũng cam kết đảm bảo giá cả sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh nhất và phù hợp với túi tiền khách hàng. Ngoài ra, với việc hợp tác với các thương hiệu thiết bị y tế lớn, Pharmart đã mang đến cho khách hàng những combo sản phẩm với giá ưu đãi nhất, hỗ trợ khách hàng mua thiết bị y tế chính hãng với mức giá cực tốt trên thị trường.

Pharmart.vn - Đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu thiết bị y tế nhập khẩuPharmart.vn kết hợp cùng nhãn hàng FaCare tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe và mua TBYT với giá ưu đãi.

Để kết nối với Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài: 1900 6505.

Hoặc với khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, quý khách có thể tới trực tiếp nhà thuốc tại địa chỉ:

Nhà thuốc Hà Nội: 22 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa.

Nhà thuốc TP Hồ Chí Minh: 212 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]