Thuở mới vào nghề, diễn viên Bá Anh gây ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình điển trai cùng diễn xuất tự nhiên, chân thật. Sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, nhờ có phương pháp đặc biệt để chăm sóc sức khỏe, nam diễn viên vẫn giữ được tinh thần trẻ trung và sức khỏe “sung mãn” dù đã ở tuổi ngũ tuần.

Diễn viên Bá Anh tiết lộ bí quyết giữ phong độ ở tuổi 52

Thuở mới vào nghề, diễn viên Bá Anh gây ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình điển trai cùng diễn xuất tự nhiên, chân thật. Sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, nhờ có phương pháp đặc biệt để chăm sóc sức khỏe, nam diễn viên vẫn giữ được tinh thần trẻ trung và sức khỏe “sung mãn” dù đã ở tuổi ngũ tuần.

Diễn viên Bá Anh tiết lộ bí quyết giữ phong độ ở tuổi 52

Diễn viên Bá Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn ấn tượng.

Diễn viên Bá Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong suốt hàng chục năm qua. Vào nghề từ năm 19 tuổi, nam diễn viên sinh năm 1971 đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả, ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn biến hóa đa dạng. Đó là Văn “nghiện” – gã chồng ghen tuông gây bao đau khổ cho vợ mình trong bộ phim đình đám một thời “Những ngọn nến trong đêm”; là ngài Phó viện trưởng Khôi mưu mô, biến chất trong “Sinh tử”; là cậu Vượng khù khờ, cả tin trong “Thương ngày nắng về”… cùng hàng loạt vai diễn ấn tượng khác.

Không chỉ góp mặt trong các bộ phim truyền hình, nam diễn viên còn có hàng chục vai diễn lớn nhỏ trên sân khấu kịch. Công việc nghệ thuật với những vở diễn, vai diễn nối tiếp nhau giúp anh thăng hoa với nghề nhưng đặc thù công việc ăn uống, ngủ nghỉ thất thường cũng khiến sức khỏe anh bị ảnh hưởng.

Nam diễn viên tâm sự, để diễn đúng bối cảnh phim, trời rét căm căm anh vẫn phải cởi trần quay cảnh bơi hay những ngày hè đổ lửa lại phải mặc áo khoác, quàng khăn len. Nhiều khi đoàn phim phải quay cả ngày lẫn đêm, các nghệ sĩ chỉ ăn uống qua loa, chợp mắt chốc lát. Sân khấu kịch cũng có vất vả riêng, đằng sau những phút giây tỏa sáng trên sân khấu sáng đèn là hàng trăm giờ tập luyện…

Diễn viên Bá Anh tiết lộ bí quyết giữ phong độ ở tuổi 52

Các vai diễn giúp anh thăng hoa với nghề nhưng đặc thù công việc cũng khiến sức khỏe anh bị ảnh hưởng.

“Những điều đó đối với tôi thuở mới “chân ướt chân ráo” vào nghề chẳng nhằm nhò gì. Vì lúc ấy tôi còn trẻ, còn khỏe. Thế nhưng, sau tuổi 40, đặc biệt là giai đoạn tiệm cận tuổi 50, tôi thấy sức khỏe mình “đuối” hẳn. Cứ đợt nào có lịch trình làm việc dày đặc hoặc phải thức đêm là cơ thể tôi mệt mỏi, uể oải, lưng đau, gối mỏi, đầu óc kém tập trung nên hay quên lời thoại. Chuyện sinh lý thì sa sút phong độ, ngoại hình cũng thay đổi khi cơ bắp kém săn chắc, mỡ tăng nhanh hơn. Lúc đấy tôi nghĩ gay go rồi. Dù có yêu nghề đến mấy mà không có sức khỏe thì làm sao mà cống hiến được”, anh nhớ lại.

Nam diễn viên bắt đầu giảm cường độ làm việc, ăn uống bồi bổ, tích cực tập luyện thể dục và tìm hiểu kiến thức chăm sóc sức khỏe tuổi trung niên. Qua đó, anh biết những triệu chứng mình gặp phải là dấu hiệu suy giảm nội tiết tố Testosterone. Đây là hormone quan trọng tác động đến sức khỏe tổng thể của nam giới, chi phối từ vấn đề sinh lý cho tới da, tóc, cơ, xương, khớp, hệ hô hấp, thần kinh… “Từ tuổi 40 trở đi, nồng độ hormone này giảm nhanh, cộng thêm việc tôi ăn uống, ngủ nghỉ thất thường nên sức khỏe càng “trượt dốc” thấy rõ”, anh nói.

Sau một thời gian tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phái mạnh, diễn viên Bá Anh quyết định lựa chọn Viganam Tâm Bình. Anh chia sẻ: “Sản phẩm này gồm những thành phần thiên nhiên như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, lại còn có cả dược liệu đại bổ Nhân sâm, Lộc nhung và tinh chất quý như hàu, Testofen... Viganam Tâm Bình không chỉ hỗ trợ bổ thận tráng dương mà còn kích thích cơ thể sản xuất nội tiết tố Testosterone một cách tự nhiên, giúp duy trì bản lĩnh phái mạnh, nâng cao sức khỏe toàn thân một cách bền vững, an toàn. Tâm Bình là thương hiệu đã có uy tín lâu năm nên tôi càng thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm”.

Sau 1 tháng sử dụng Viganam Tâm Bình, diễn viên Bá Anh cảm thấy cơ thể đỡ uể oải hơn. Kiên trì dùng hết 3 tháng, nam diễn viên phấn khởi cho biết: “Phải công nhận Viganam Tâm Bình hay thật! Các triệu chứng mệt mỏi, mất tập trung, đau vùng thắt lưng được cải thiện rõ rệt, sinh lý cũng tốt lên, tinh thần sảng khoái, cứ như được quay về thời trai trẻ vậy”.

Diễn viên Bá Anh tiết lộ bí quyết giữ phong độ ở tuổi 52

Viganam Tâm Bình - Bí quyết giữ phong độ của diễn viên Bá Anh.

Nam diễn viên tâm sự, trước đây mối quan tâm hàng đầu của anh là sự nghiệp, tiền bạc nên rất chủ quan, ít bận tâm đến sức khỏe. Sau giai đoạn vừa trải qua, anh mới nhận ra tiền không mua được sức khỏe nhưng có sức khỏe sẽ làm ra tiền. Vì thế, hiện anh đang duy trì dùng Viganam Tâm Bình mỗi ngày để bồi bổ, giữ gìn sức khỏe và rất vui mỗi khi nhận được lời khen từ khán giả, đồng nghiệp về ngoại hình phong độ, trẻ hơn tuổi thật của mình.

Ở tuổi ngũ tuần, diễn viên Bá Anh giờ đã không mấy bận tâm về sự nổi tiếng hay tiền bạc nữa mà bình an với cuộc sống hiện tại, bình an vì đã có bí quyết bảo vệ sức khỏe để tiếp tục cống hiến hết mình trong từng vai diễn, để gắn bó thật lâu với nghề diễn, với sân khấu như cách anh thường nói vui: “Tôi sẽ làm nghề đến năm 80 tuổi mới xin nghỉ hưu”.

Viganam Tâm Bình đang có chương trình khuyến mại MUA 6 TẶNG 1, áp dụng trên toàn quốc. Để tìm hiểu về chương trình, vui lòng liên hệ hotline:

0343.44.66.99 hoặc website: viganamtambinh.vn.

Đinh Thùy


Đinh Thùy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]