(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa có lợi thế về sản xuất nông nghiệp với nhiều nông sản mang giá trị văn hóa, kinh tế cao và giàu tiềm năng để phát triển. Song thực tế cho thấy, các nông sản của tỉnh vẫn chưa xây dựng được thương hiệu đủ mạnh nên giá trị kinh tế chưa được như kỳ vọng. Chính vì vậy, xây dựng thương hiệu cho nông sản chính là “bài toán khó” trong hành trình nâng tầm giá trị và sức cạnh tranh cho nông sản xứ Thanh trên thị trường.
(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động, việc giữ vững cân đối ngân sách, bảo đảm nguồn thu - chi hợp lý, hiệu quả đang là nhiệm vụ trọng yếu, thể hiện bản lĩnh điều hành kinh tế của chính quyền các cấp. Tại Thanh Hóa, công tác tài chính...
Tổng doanh thu hợp nhất Quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều...
(Baothanhhoa.vn) - Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức diễn tập phương án PCCC và CNCH định kỳ năm 2025 tại Nhà máy Thủy điện Trung Sơn.
Ngày 30/10, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland, Tổng Bí thư Tô Lâm và đoàn Lãnh đạo cấp cao Việt Nam đã chứng kiến lễ trao Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Sun Group và các đối tác hàng không danh tiếng.
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, Thanh Hóa đang nổi lên thành một trong những địa phương phát triển các cụm, khu công nghiệp (KCN) nhanh nhất của khu vực miền Trung, trở thành điểm đến đầu tư của nhiều dự án lớn.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu