(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12-9, Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị giao ban công tác 9 tháng năm 2022. Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu VKSND tỉnh đến 27 điểm cầu VKSND cấp huyện.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh giao ban công tác 9 tháng năm 2022

Sáng 12-9, Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị giao ban công tác 9 tháng năm 2022. Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu VKSND tỉnh đến 27 điểm cầu VKSND cấp huyện.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh giao ban công tác 9 tháng năm 2022

Toàn cảnh hội nghị giao ban.

Theo báo cáo, 9 tháng năm 2022 VKSND tỉnh đã triển khai, thực hiện tốt Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 27-12-2021 của Viện trưởng VKSND tối cao về công tác của ngành Kiểm sát Nhân dân năm 2022; Kế hoạch, chương trình công tác năm 2022 của VKSND tỉnh Thanh Hóa và đã đạt được những kết quả nổi bật.

Trong đó, công tác quản lý chỉ đạo, điều hành, xây dựng thể chế được tăng cường, đổi mới, từng bước hoàn thiện. Chất lượng, hiệu quả công tác nghiệp vụ của VKSND hai cấp tiếp tục có sự chuyển biến tích cực và cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu của Quốc hội và ngành giao.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh giao ban công tác 9 tháng năm 2022

Các đại biểu dự hội nghị.

Chất lượng kháng nghị phúc thẩm án hình sự, dân sự, hành chính vượt chỉ tiêu, yêu cầu đề ra; kiến nghị yêu cầu khắc phục vi phạm, kiến nghị phòng ngừa thực sự đạt hiệu quả, được cấp ủy, chính quyền ghi nhận, đánh giá cao. Công tác đào tạo, bồi dưỡng được tăng cường chú trọng, đổi mới; việc ứng dụng công nghệ thông tin được tập trung đẩy mạnh và đạt hiệu quả.

Tại hội nghị, nhiều ý kiến phát biểu đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế cũng như những khó khăn, vướng mắc trong công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát các hoạt động tư pháp, công tác xây dựng ngành của đơn vị.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh giao ban công tác 9 tháng năm 2022

Các đại biểu dự hội nghị.

Các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phụ trách khối đã giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về công tác nghiệp vụ cho các đơn vị VKSND cấp huyện, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh giao ban công tác 9 tháng năm 2022

Đồng chí Lê Văn Đông, Viện Trưởng VKSND tỉnh phát biểu kết luận hội nghị giao ban.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Văn Đông, Viện trưởng VKSND tỉnh đánh giá cao kết quả công tác trong 9 tháng năm 2022 của ngành Kiểm sát Thanh Hóa.

Để bảo đảm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm 2022, đồng chí Viện trưởng yêu cầu các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh rà soát nhiệm vụ thuộc trách nhiệm của các đơn vị mà mình được phân công phụ trách để có sự chỉ đạo thực hiện hiệu quả.

Các đồng chí trưởng phòng trực thuộc VKSND tỉnh và Viện trưởng VKSND cấp huyện tập trung triển khai thực hiện các chỉ tiêu chưa đạt, các chỉ tiêu đạt phấn đấu vượt và vượt sâu so với yêu cầu của Quốc hội và của ngành đề ra. Tăng cường triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và thúc đẩy chuyển đổi số, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động công tác kiểm sát, đảm bảo hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]