(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn hoạt động TDTT và nghiệp vụ văn hóa, văn nghệ cho cán bộ, chiến sỹ cảnh sát Trại giam Thanh Cẩm (Cẩm Thủy).

Nâng cao kỹ năng hoạt động TDTT và nghiệp vụ văn hóa văn nghệ cho cán bộ, chiến sỹ cảnh sát Trại giam Thanh Cẩm

Sáng 17-4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn hoạt động TDTT và nghiệp vụ văn hóa, văn nghệ cho cán bộ, chiến sỹ cảnh sát Trại giam Thanh Cẩm (Cẩm Thủy).

Nâng cao kỹ năng hoạt động TDTT và nghiệp vụ văn hóa văn nghệ cho cán bộ, chiến sỹ cảnh sát Trại giam Thanh CẩmCán bộ, chiến sỹ Trại giam Thanh Cẩm được tập huấn kỹ năng tổ chức các hoạt động, xây dựng các tiết mục văn nghệ, TDTT

Tham gia lớp tập huấn có gần 100 học viên là cán bộ, chiến sỹ cảnh sát đang công tác tại Trại giam Thanh Cẩm (Cẩm Thủy). Trong khuôn khổ lớp tập huấn, các giảng viên đã truyền đạt các chuyên đề trọng tâm gồm: Phương pháp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ; các kỹ năng xây dựng nội dung hoạt động văn hóa, văn nghệ cơ sở.

Nâng cao kỹ năng hoạt động TDTT và nghiệp vụ văn hóa văn nghệ cho cán bộ, chiến sỹ cảnh sát Trại giam Thanh CẩmLãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Bên cạnh đó là các phương pháp tổ chức, xây dựng chương trình giao lưu văn nghệ quần chúng; hướng dẫn hoạt động TDTT, tổ chức các giải, hội thi TDTT cho cán bộ, phạm nhân; kỹ năng khiêu vũ thể thao, nhảy hiện đại, các môn thể thao phù hợp.

Nâng cao kỹ năng hoạt động TDTT và nghiệp vụ văn hóa văn nghệ cho cán bộ, chiến sỹ cảnh sát Trại giam Thanh CẩmCác học viên tham gia lớp tập huấn

Lớp tập huấn giúp cán bộ, chiến sỹ Trại giam Thanh Cẩm được trang bị kỹ năng, kinh nghiệm thực tế trong công tác chỉ đạo và thực hiện tuyên truyền, vận động thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT, nhằm giúp phạm nhân rèn luyện thể chất, sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự trong trại giam; giáo dục cải tạo toàn diện, giúp đỡ phạm nhân chuẩn bị tái hòa nhập cộng đồng, ổn định cuộc sống.

Nâng cao kỹ năng hoạt động TDTT và nghiệp vụ văn hóa văn nghệ cho cán bộ, chiến sỹ cảnh sát Trại giam Thanh Cẩm

Nhân dịp này, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ, hướng dẫn và giúp Trại giam Thanh Cẩm xây dựng các tiết mục, chương trình văn nghệ, hoạt động TDTT phục vụ nhiệm vụ của đơn vị và để chuẩn bị tham tham gia các hội thi, hội diễn, hoạt động giao lưu trong thời gian tới.

Nâng cao kỹ năng hoạt động TDTT và nghiệp vụ văn hóa văn nghệ cho cán bộ, chiến sỹ cảnh sát Trại giam Thanh Cẩm

Trại giam Thanh Cẩm là 1 trong 5 đơn vị trong đợt tập huấn hướng dẫn hoạt động TDTT và nghiệp vụ văn hóa, văn nghệ cho cán bộ, chiến sỹ cảnh sát các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức.

Nâng cao kỹ năng hoạt động TDTT và nghiệp vụ văn hóa văn nghệ cho cán bộ, chiến sỹ cảnh sát Trại giam Thanh Cẩm

Đã có gần 500 cán bộ, chiến sỹ thuộc 5 đơn vị trại giam, trại tạm giam được tham gia các lớp tập huấn. Các lớp tập huấn đã được đổi mới, nâng cao chất lượng các chuyên đề, đặc biệt là kiến thức, kỹ năng tổ chức tập huấn, xây dựng, dàn dựng các chương trình văn nghệ, tổ chức giao lưu, thi đấu TDTT phù hợp với đối tượng và từng đơn vị, bám sát với yêu cầu thực tiễn, đảm bảo chất lượng và đạt hiệu quả cao. Đây là dịp để các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đẩy mạnh phong trào, văn hóa, văn nghệ, TDTT. Qua đó tích cực trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong công tác triển khai thực hiện phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT tại các đơn vị.

Nâng cao kỹ năng hoạt động TDTT và nghiệp vụ văn hóa văn nghệ cho cán bộ, chiến sỹ cảnh sát Trại giam Thanh CẩmLãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng sách, phim tài liệu cho Trại giam Thanh Cẩm

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã trao tặng nhiều đầu sách, phim tư liệu cho 5 đơn vị tham gia tập huấn năm nay. Đây là sự bổ sung đáng kể cho thư viện sách báo của các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]