(Baothanhhoa.vn) - Địa danh Thất Sơn, nơi gắn liền với những giai thoại ly kỳ, mầu nhiệm của tạo hóa mà vẫn chưa ai giải mã hết được. Hiện tượng lạ về “Bàn Tay Phật” được phát hiện ở An Giang được xem như một dấu ấn của mối nhân duyên giữa Phật Pháp và tín ngưỡng dân gian vẫn âm thầm tồn tại và lưu truyền từ xa xưa cho đến ngày nay.

“Bàn Tay Phật” - Kiến tạo sự an lành

Địa danh Thất Sơn, nơi gắn liền với những giai thoại ly kỳ, mầu nhiệm của tạo hóa mà vẫn chưa ai giải mã hết được. Hiện tượng lạ về “Bàn Tay Phật” được phát hiện ở An Giang được xem như một dấu ấn của mối nhân duyên giữa Phật Pháp và tín ngưỡng dân gian vẫn âm thầm tồn tại và lưu truyền từ xa xưa cho đến ngày nay.

“Bàn Tay Phật” - Kiến tạo sự an lành

Đoàn sinh viên chụp ảnh lưu niệm dưới “Bàn Tay Phật”.

Chính vì thế, “Bàn Tay Phật” mang giá trị kiến tạo sự an lành hạnh phúc, nơi du khách vừa có thể ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên trù phú vừa chiêm bái Phật đài bằng cả tấm lòng thành kính. Qua đó, khách thập phương gửi gắm những ước mơ, hoài bão lên “Đấng siêu nhiên” với mong muốn vượt thoát sự hữu hạn của con người và hoàn cảnh.

“Bàn Tay Phật” - Kiến tạo sự an lành

Thiên đường hoa Sao Nhái đẹp tuyệt vời.

Khu tham quan ĐMT An Hảo là sự kết hợp hài hòa khéo léo giữa “mỹ cảnh nhân gian” đan xen cùng những nét chấm phá độc đáo, tài tình của nhà đầu tư đã và đang nâng tầm phát triển du lịch trên phông nền non sông gấm vóc. Mặc khác, thấu hiểu được du lịch tâm linh không chỉ mang đến cho khách du lịch khám phá mới lạ, mà còn chứa đựng những giá trị tinh thần hết sức thiêng liêng.

“Bàn Tay Phật” - Kiến tạo sự an lành

Độc lạ loại hình du lịch điện mặt trời.

Song, nhà đầu tư nhanh chóng triển khai các hạng mục mới, tour tuyến thuận tiện mang đến sự phục vụ hoàn hảo nhất cho du khách đến tham quan. Du khách phải băng qua con đường xuyên rừng tiến thẳng vào nội khu bên sườn núi, khí hậu lúc này mát mẻ, khung cảnh thiên nhiên thoát tục mờ ảo đẹp tưởng chừng chỉ xuất hiện trong truyền thuyết.

Những áng mây treo trên đỉnh đầu, thấp thoáng là những ngôi nhà nhỏ nằm yên bình duyên dáng bên những rặng thốt nốt xanh ươm dưới chân núi. “Bàn Tay Phật” như một điềm lành báo hiệu địa phương cần định hướng cụ thể phát triển hơn nữa du lịch tâm linh. Tất cả đã dệt nên bức tranh hào sảng với sức hút mãnh liệt của vùng đất biên thùy ẩn chứa trong lòng trầm tích văn hóa.

“Bàn Tay Phật” - Kiến tạo sự an lành

Điểm check - in mới trên đường viếng “Phật Thạch Thủ”.

Trong hành trình vãn cảnh, hai bên vệ đường phủ đầy hoa đa dạng những sắc màu, chỉ cần di chuyển tí thôi sẽ mở ra thế giới nhiệm màu của tạo hóa. Du khách tận mắt chiêm ngưỡng “Bàn Tay Phật” oai nghiêm, hành hương chiêm bái Phật đài, nương nhờ Phật lực cầu mong được bàn tay Ngài bảo hộ trong ý niệm lành.

Thi thoảng, du khách sẽ nghe tiếng chuông chùa xa từ bên triền núi vọng lại rồi lan dần ra khoảng không gian trầm lắng. Tất cả êm dịu như một giải pháp nuôi dưỡng tâm hồn nhẹ nhàng cuốn du khách lạc vào cõi thiêng thoát tục, hướng đến những giá trị sống tốt đẹp chân - thiện - mỹ.

“Bàn Tay Phật” - Kiến tạo sự an lành

Đồi cừu mộng mơ đốn tim bao du khách.

Điểm tham quan ĐMT An Hảo - bức tranh sơn thủy hữu tình với sắc xanh ngọc của dòng nước, sắc xanh ngút ngàn của đại ngàn và sắc xanh thiên thanh của mây trời. Lạc bước giữa hồn thơ chốn này du khách sẽ chủ động tháo gỡ những bế tắc trong cuộc sống, từ đó kiến tạo hạnh phúc, sự an vui cho chính mình.

Link Fanpage Khu tham quan Điện mặt trời An Hảo: https://www.facebook.com/kdldienmattroianhao

Minh Ngọc


Minh Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]