(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24/1, LĐLĐ huyện Đông Sơn phối hợp với Công ty TNHH May Phú Anh tổ chức trao quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Trao quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn huyện Đông Sơn

Ngày 24/1, LĐLĐ huyện Đông Sơn phối hợp với Công ty TNHH May Phú Anh tổ chức trao quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Trao quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn huyện Đông SơnPhó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Minh Cảnh trao quà cho NLĐ khó khăn.

Những năm qua, các cấp công đoàn huyện Đông Sơn đã tích cực phối hợp với người sử dụng lao động, động viên cán bộ, đoàn viên, NLĐ của đơn vị nỗ lực vượt khó, tập trung vào nhiệm vụ sản xuất, nâng cao năng suất lao động, góp phần quan trọng vào sự ổn định của đơn vị, doanh nghiệp. Tập trung làm tốt công tác chăm lo cho đoàn viên, NLĐ, đặc biệt là đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ ổn định đời sống, yên tâm công tác. Trong năm 2023 các cấp công đoàn trong huyện đã hỗ trợ gần 1.000 lượt đoàn viên, NLĐ với tổng số tiền trên 700 triệu đồng. Riêng trong đợt Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các cấp công đoàn trao 1.200 suất quà hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ, với tổng trị giá trên 1,5 tỷ đồng.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Đông Sơn đã trao tặng 50 suất quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 25 triệu đồng.

Trao quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn huyện Đông Sơn

Sau khi trao quà cho NLĐ, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cùng các cán bộ công đoàn đã mang từng suất cơm đến trò chuyện, ngồi ăn với NLĐ. Thông qua đó, được lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của công nhân; đồng thời động viên NLĐ tích cực thi đua lao động sản xuất nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]