(Baothanhhoa.vn) - Hơn 20 năm không ngừng nỗ lực phát triển và mở rộng đồng phục Phương Thảo đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. Phương Thảo tự tin đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, nâng tầm giá trị.

Đồng phục Phương Thảo: Đam mê nuôi dưỡng thành công

Hơn 20 năm không ngừng nỗ lực phát triển và mở rộng đồng phục Phương Thảo đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. Phương Thảo tự tin đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, nâng tầm giá trị.

Hành trình 20 năm chưa bao giờ ngừng cố gắng

Để có những bộ sưu tập đồng phục công sở, đồng phục học sinh cho doanh nghiệp được nhiều khách hàng biết đến và yêu thích thì đồng phục Phương Thảo đã mất hơn 20 năm cho một hành trình không ngừng cố gắng, nghiên cứu và sáng tạo.

Bằng niềm đam mê mãnh liệt với thời trang và mong muốn mang lại cho thị trường những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng nhất, đồng phục Phương Thảo đã cho ra mắt những mẫu sản phẩm đầu tiên vào giữa những năm 90. Với chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng, cái tên Phương Thảo đã được khách hàng tại khu vực Hà Nội biết đến và dành nhiều lời khen ngợi. Bước đầu tiên trong hành trình phát triển của Phương Thảo đã gặt hái được nhiều trái ngọt.

Năm 2001, Công ty Phương Thảo chính thức được thành lập. Trong suốt quá trình phát triển, Phương Thảo cũng đã phải trải qua nhiều khó khăn, thách thức như việc tìm kiếm nguyên phụ liệu đầu vào chất lượng, máy móc, công nghệ sản xuất, đào tạo nhân sự… Tuy nhiên bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đồng phục Phương Thảo đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồng phục Việt và ngày càng được nhiều người biết đến, yêu thích.

Đồng phục Phương Thảo: Đam mê nuôi dưỡng thành công Đồng phục áo polo công sở chất lượng của Phương Thảo

Với tình yêu đặc biệt dành cho đồng phục, bà Hồng Phương đã tiến hành mở rộng thị trường, đem lại cho khách hàng nhiều sản phẩm đồng phục cao cấp, chất lượng hơn như: đồng phục công ty, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục bảo hộ lao động,...

Với phương châm đem đến cho khách hàng những mẫu đồng phục đẹp, độc đáo, hợp thời trang và có tính ứng dụng cao, Phương Thảo đã luôn đầu tư, lựa chọn và thực hiện kỹ càng trong từng khâu sản xuất nhỏ nhất. Từ giai đoạn thiết kế sản phẩm, Phương Thảo đã luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, lên ý tưởng để làm mẫu đồng phục. Tới việc lựa chọn chất liệu vải, công ty đã ưu tiên sử dụng các loại vải cao cấp, mềm mịn, có độ co giãn và thấm hút cao để người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Tiếp đến là khâu in ấn logo thương hiệu bằng công nghệ tiên tiến nhất.

Với Phương Thảo mỗi bộ đồng phục không đơn thuần là trang phục mặc tới nơi làm việc mỗi ngày mà chúng còn góp phần quan trọng vào việc nâng cao giá trị thương hiệu, tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty, tổ chức. Chính vì thế, Phương Thảo ngày càng cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đồng phục chất lượng, thiết kế ấn tượng và nổi bật.

Đồng phục Phương Thảo: Đam mê nuôi dưỡng thành côngNhà máy sản xuất của Phương Thảo được đầu tư thiết bị, máy móc công nghệ cao

Thành công đến từ sự sáng tạo và chăm chút từng thiết kế

Song song với việc mở rộng thị trường thì Phương Thảo cũng rất chú trọng tới vấn đề nâng cao chất lượng sản phẩm. Vì thế, công ty đã dốc vốn đầu tư cho việc nâng cao năng lực sản xuất từ tăng cường trang bị các loại máy móc hiện đại, sử dụng kỹ thuật, công nghệ may đo tiên tiến, đào tạo nhân lực chất lượng cao tới việc xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra nghiêm ngặt để đảm bảo sự chăm chút, tỉ mỉ, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ trên mỗi bộ đồng phục.

Với sự đầu tư này, Phương Thảo đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đồng phục độc đáo, đẹp mắt, bắt kịp xu hướng thời trang mới và được khách hàng ưa chuộng.

Đồng phục Phương Thảo: Đam mê nuôi dưỡng thành côngPhương Thảo luôn chăm chút, tỉ mỉ tới từng đường kim mũi chỉ để tạo nên những thiết kế chất lượng nhất.

Đồng phục Phương Thảo không chỉ hướng tới tính thời trang, giá trị thẩm mỹ mà còn đem lại cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi và tự tin khi mặc. Các sản phẩm đều được may bằng những chất liệu vải cao cấp, phù hợp với từng đặc thù công việc, ngành nghề khác nhau để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

“Chúng tôi không chỉ cung cấp những bộ đồng phục đẹp hơn mong đợi, chúng tôi là người đồng hành tận tâm góp phần xây dựng và lan tỏa những giá trị nhân văn về sự bình đẳng, gắn kết giữa mọi người”- chủ tịch HĐQT Phương Thảo chia sẻ. Với hy vọng rằng, trong thời gian tới Phương Thảo sẽ trở thành đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp để cùng đồng hành trong quá trình xây dựng, nâng tầm giá trị thương hiệu.

Công ty Cổ phần Đồng phục Phương Thảo

- Trụ sở chính: Số 31A, Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Hotline: 0912 680 885

- Email: cskh@mayphuongthao.com

- Website: https://dongphucphuongthao.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuccongsophuongthao

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]