(Baothanhhoa.vn) - Việc sở hữu những mẫu kệ trưng bày giày dép phù hợp với mô hình kinh doanh của chủ đầu tư đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của cửa hàng. Không chỉ giới hạn ở việc sắp xếp giày dép một cách hiện đại và chuyên nghiệp, mà kệ còn giúp tối ưu hóa không gian cửa hàng. Lựa chọn một đơn vị uy tín để thi công trọn gói với nhiều ưu đãi là mong muốn của mọi khách hàng.

Top các mẫu kệ trưng bày giày dép đẹp, giá rẻ

Việc sở hữu những mẫu kệ trưng bày giày dép phù hợp với mô hình kinh doanh của chủ đầu tư đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của cửa hàng. Không chỉ giới hạn ở việc sắp xếp giày dép một cách hiện đại và chuyên nghiệp, mà kệ còn giúp tối ưu hóa không gian cửa hàng. Lựa chọn một đơn vị uy tín để thi công trọn gói với nhiều ưu đãi là mong muốn của mọi khách hàng.

Top các mẫu kệ trưng bày giày dép đẹp, giá rẻ

Hiện nay, One Tech Việt Nam là thương hiệu được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn dịch vụ, là đối tác đồng hành của nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước. Điều gì khiến sản phẩm kệ trưng bày giày dép ở đây được ưa chuộng như vậy. Cùng khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm và vai trò của kệ trưng bày giày dép One Tech

Với các cửa hàng, siêu thị và showroom kinh doanh giày dép, việc sở hữu kệ trưng bày là không thể thiếu. Những kệ này vừa tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm vừa giúp phân loại và trưng bày sao cho thu hút khách hàng, đem lại trải nghiệm mua sắm tiện ích.

Mỗi sản phẩm của One Tech đều có tính ứng dụng cao, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cũng như tính ứng dụng cao đã trở thành giải pháp hữu hiệu cho nhiều không gian.

- Dự trữ nhiều mẫu mã sản phẩm với đủ kích thước, size và màu sắc.

- Bảo quản giày dép an toàn, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như bụi bẩn, tróc keo, hoặc trầy xước.

- Quản lý dễ dàng và chính xác số lượng giày dép, giảm thiểu tối đa tình trạng thất thoát.

- Giày dép được sắp xếp gọn gàng, tránh tình trạng hỏng hóc hoặc bị ẩm mốc.

- Tạo không gian đẹp mắt, hiện đại và chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Top các mẫu kệ trưng bày giày dép đẹp, giá rẻ

5+ mẫu kệ trưng bày giày dép được ưa chuộng nhất hiện nay

One Tech được đông đảo khách hàng trao trọn niềm tin nhờ mẫu mã kệ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu về trưng bày và lưu trữ. Nổi bật là một số mẫu kệ sau:

Kệ siêu thị đa năng

Kệ trưng bày giày dép siêu thị là một lựa chọn thông dụng và tiết kiệm cho các chủ kinh doanh. Thường được lắp đặt sát vách tường để tối ưu không gian, đặc biệt phù hợp với các cửa hàng và siêu thị có quy mô vừa và nhỏ. Có ba loại kệ phổ biến: kệ lưng lưới, kệ tôn lỗ và kệ tôn liền.

Kệ gỗ khung sắt

Kệ gỗ khung sắt có cấu trúc gồm khung sắt làm từ sắt cao cấp loại I và các mâm tầng trưng bày bằng gỗ MDF được xử lý bề mặt kỹ càng. Với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, kệ này thường là sự ưu tiên của các hệ thống shop, siêu thị lớn và trung tâm thương mại như BigC, Vinmart, Aeon Mall,...

Mẫu kệ này giúp khách hàng dễ dàng quan sát, làm nổi bật các đôi giày cao, giày da,... tạo thêm sự hấp dẫn, kích thích nhu cầu mua sắm và từ đó gia tăng doanh số bán hàng của cửa hàng. Để kệ trở nên lôi cuốn hơn, chủ kinh doanh có thể thiết kế hệ thống đèn LED chạy theo khung kệ.

Top các mẫu kệ trưng bày giày dép đẹp, giá rẻ

Kệ gỗ bền bỉ

Kệ gỗ mang thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế, với hệ thống khung chắc chắn, bề mặt gỗ nhẵn mịn, tuyển chọn từ những nguyên liệu chất lượng cao đã làm nên sự khác biệt giữa sản phẩm One Tech với nơi khác..

Bên cạnh các mẫu kệ trưng bày giày dép tiêu chuẩn, có sẵn One Tech còn sản xuất theo đơn đặt hàng với kích thước và nhiều kiểu dáng khác nhau.

Đơn vị cung cấp kệ trưng bày giày dép uy tín

One Tech, với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất giá kệ nói chung và kệ trưng bày giày dép đẹp nói riêng, đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này. Được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, One Tech là thương hiệu dẫn đầu thị trường, là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam.

Top các mẫu kệ trưng bày giày dép đẹp, giá rẻ

Đơn vị này cung cấp hàng nghìn mẫu sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Mọi sản phẩm được sản xuất tại nhà máy quy mô lớn, sử dụng dây chuyền tự động và công nghệ tiên tiến cùng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên có chuyên môn cao luôn đảm bảo từng mẫu kệ đạt tiêu chuẩn quốc tế 100%.

Với việc sản xuất trực tiếp và phân phối tận tay khách hàng, One Tech cam kết giá bán luôn là mức giá rẻ nhất trên thị trường, giá gốc trực tiếp từ nhà máy.

Mỗi sản phẩm của One Tech đi kèm chính sách bảo hành lên đến 5 năm và độ bền sử dụng lên đến 10 năm. Đồng thời đơn vị này áp dụng chính sách đổi ngang 1 – 1 nếu sản phẩm lỗi sản xuất.

Với hơn 150 chi nhánh và đại lý trên khắp cả nước, One Tech hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi đến 63 tỉnh thành trong thời gian nhanh chóng.

One Tech cung cấp miễn phí toàn bộ dịch vụ tư vấn, khảo sát không gian cửa hàng, và thiết kế mô phỏng 2D, 3D.

Với tất cả những tiện ích, chính sách ưu đãi đặc biệt trên, One Tech là đối tác xứng đáng để quý khách tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang có dự định mở cửa hàng hay showroom thì giá kệ One Tech là lựa chọn hàng đầu để trải nghiệm.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Onetech Việt Nam

* Nhà máy sản xuất: CN5, Khu Công Nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội.

* Trụ sở: 17T11 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội.

* Văn phòng: Tầng 5, Tòa nhà Starcity, 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

* Điện thoại: 0974 021 077 - 0967 021 077.

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]