(Baothanhhoa.vn) - Âu Việt là một đơn vị chuyên cung cấp các đồng hồ đo áp suất uy tín bậc nhất tại nước ta. Các sản phẩm của công ty nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vậy các loại đồng hồ đo áp suất tại đây là gì, vì sao nên mua hàng tại Âu Việt? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

Âu Việt – Đơn vị nhập khẩu đồng hồ đo áp suất uy tín hàng đầu Việt Nam

Âu Việt là một đơn vị chuyên cung cấp các đồng hồ đo áp suất uy tín bậc nhất tại nước ta. Các sản phẩm của công ty nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vậy các loại đồng hồ đo áp suất tại đây là gì, vì sao nên mua hàng tại Âu Việt? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại và Dịch vụ Âu Việt (Âu Việt) là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm van công nghiệp, thiết bị vật tư ngành nước, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Công ty đã có nhiều năm hoạt động trong nghề và dành được nhiều thành tựu nhất định.

Âu Việt – Đơn vị nhập khẩu đồng hồ đo áp suất uy tín hàng đầu Việt Nam

Với mục tiêu tiếp tục giữ vững phong độ và phát triển hơn trong tương lai, công ty đẩy mạnh việc phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Mặc khác, công tác tư vấn bán hàng cũng như chế độ bảo hành cũng được triển khai đầy đủ. Điều này giúp tăng cường trải nghiệm mua hàng cho khách hàng.

Toàn thể cán bộ nhân viên của công ty luôn không ngừng trau dồi kiến thức cũng như thái độ làm việc. Họ luôn sẵn sàng đón tiếp và hỗ trợ khách hàng bằng một trái tim nồng hậu. Nhờ đó mà Âu Việt luôn tạo được nhiều mối quan hệ với nhiều khách hàng.

Các loại đồng hồ đo áp suất của Âu Việt

Sản phẩm có tại Âu Việt vô cùng đa dạng và phong phú. Bao gồm đồng hồ đo áp suất, van điện từ, van điều khiển điện, van điều khiển khí nén, van cổng, van bướm, van giảm áp... Trong đó, đồng hồ đo áp suất là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng dạo gần đây.

Hiện tại, Âu Việt đang cung cấp cho thị trường một lượng lớn các loại đồng hồ đo áp suất. Đó là đồng hồ đo áp suất dạng cơ, đồng hồ đo áp suất loại 3 kim, đồng hồ đo áp suất loại điện tử, đồng hồ đo áp suất dạng màng, đồng hồ đo áp suất mặt dầu, đồng hồ đo áp suất không dầu,... Tất cả chúng đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Âu Việt – Đơn vị nhập khẩu đồng hồ đo áp suất uy tín hàng đầu Việt Nam

Đồng hồ đo áp suất là thiết bị dùng để đo áp suất nội tại hoặc chân không của hệ thống lỏng khí. Chúng giúp dự đoán trước sự thay đổi áp suất gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của hệ thống thủy lực.

Vì sao nên mua đồng hồ đo áp suất tại Âu Việt?

Đồng hồ đo áp suất của Âu Việt được nhiều người đánh giá cao vì những lý do sau:

Công ty uy tín

Âu Việt đã hoạt động hơn 10 năm trong nghề, chính vì thế công ty không còn xa lạ với một bộ phận người tiêu dùng Việt Nam trong nước. Uy tín tạo nên thương hiệu, do đó Âu Việt luôn làm tốt vai trò của mình trong việc mang đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Sản phẩm chính hãng

Tất cả các sản phẩm có tại đây, bao gồm cả đồng hồ đo áp suất đều được công ty nhập từ xưởng sản xuất của hãng. Toàn bộ hàng hóa đều có tem chống giả và có chứng từ nhập xuất kho rõ ràng. Do đó, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng!

Âu Việt – Đơn vị nhập khẩu đồng hồ đo áp suất uy tín hàng đầu Việt NamGiá thành phải chăng

Giá thành của sản phẩm tại Âu Việt luôn phải chăng và bình ổn trên thị trường. Nhờ đó mà khách hàng có thể tiết kiệm thêm một khoản chi phí khi mua hàng tại công ty.

Chế độ vận chuyển, bảo hành rõ ràng

Âu Việt – Đơn vị nhập khẩu đồng hồ đo áp suất uy tín hàng đầu Việt Nam

Âu Việt hỗ trợ vận chuyển cho những khách hàng có nhu cầu mua sắm nhưng không có điều kiện di chuyển đến công ty. Mặc khác, Âu Việt có chế độ bảo hành dài hạn cũng như sẵn sàng đổi mới cho khách hàng nếu sản phẩm gặp lỗi ngoài ý muốn. Do đó, hãy ghé thăm và trải nghiệm mua sắm tại Âu Việt bạn nhé!

Thông tin liên hệ: Công ty CPPhát triển Thương mại và Dịch vụ Âu Việt

Địa chỉ: Số 17, ngách 12/3, tổ 76, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng giao dịch Hà Nội: Số 131, ngõ 8 Cầu Bươu, Tả Thanh Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Văn phòng giao dịch TP Hồ Chí Minh: 140, đường số 7 kéo dài, khu phố 2, P Tân Tạo A, Q Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

MST: 0105911793

Hotline: 088 992 9669

Mail: pkd.auviet@gmail.com

Website: https://auvietco.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vanauviet

Twitter: https://twitter.com/Vanauviet

Pinterest:https://www.pinterest.com/vanauviet/ Youtube:https://www.youtube.com/channel/UC_tMLuNq1oFUuoHVTA8W0zg



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]