(Baothanhhoa.vn) - U19 nữ Việt Nam lần thứ hai về nhì ở Đông Nam Á; ông Mai Đức Chung vẫn làm HLV trưởng, chỉ đạo đội tuyển nữ Việt Nam ở World Cup 2023; Nguyễn Thị Huyền xếp hạng 5 nội dung 400 m rào điền kinh châu Á... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (16-7).

U19 nữ Việt Nam lần thứ hai về nhì ở Đông Nam Á; Declan Rice gia nhập Arsenal

U19 nữ Việt Nam lần thứ hai về nhì ở Đông Nam Á; ông Mai Đức Chung vẫn làm HLV trưởng, chỉ đạo đội tuyển nữ Việt Nam ở World Cup 2023; Nguyễn Thị Huyền xếp hạng 5 nội dung 400 m rào điền kinh châu Á... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (16-7).

U19 nữ Việt Nam lần thứ hai về nhì ở Đông Nam Á

U19 nữ Việt Nam đã thua U19 nữ Thái Lan với tỉ số 1-2 trong trận chung kết giải U19 nữ Đông Nam Á 2023 và chấp nhận vị trí á quân.

Trước đó, U19 nữ Việt Nam đã phải đá 120 phút với U19 nữ Myanmar, khiến họ mất đi sức lực khi đối đầu với U19 nữ Thái Lan. Dù không kiểm soát bóng nhiều nhưng U19 nữ Việt Nam vẫn tổ chức được những tình huống phản công sắc sảo. Tuy nhiên, sai sót trong khâu bảo vệ khung thành đã khiến họ để thua với tỷ số 1-2.

U19 nữ Việt Nam lần thứ hai về nhì ở Đông Nam Á; Declan Rice gia nhập Arsenal

Thủ môn Diễm My đã có 45 phút thi đấu xuất sắc, nhưng không thể ngăn chặn được bàn thắng của đối thủ. U19 nữ Việt Nam phải chấp nhận vị trí á quân, giống như năm ngoái khi U18 nữ Việt Nam để thua U18 nữ Australia trong trận chung kết.

Ông Mai Đức Chung vẫn làm HLV trưởng, chỉ đạo đội tuyển nữ Việt Nam ở World Cup 2023

HLV Mai Đức Chung vẫn đảm nhiệm vai trò HLV trưởng và trực tiếp chỉ đạo tuyển nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023, không nhường quyền cho trợ lý như tin đồn trước đó.

U19 nữ Việt Nam lần thứ hai về nhì ở Đông Nam Á; Declan Rice gia nhập Arsenal

Thực tế là World Cup có áp dụng những tiêu chuẩn nhất định về bằng cấp HLV, nhưng chỉ trong khuôn khổ bóng đá nam. HLV trưởng muốn chỉ đạo ở vòng chung kết World Cup bóng đá nam cần có bằng Pro. Tuy nhiên, World Cup nữ không yêu cầu tiêu chí này.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang chuẩn bị cho vòng bảng World Cup, với trận ra quân gặp Mỹ vào ngày 22-7. Sân tập chính của đội tại giải đấu là Fred Taylor Park.

Nguyễn Thị Huyền xếp hạng 5 nội dung 400 m rào điền kinh châu Á

Nguyễn Thị Huyền xếp hạng 5 ở nội dung 400m rào điền kinh nữ giải vô địch châu Á 2023 với thời gian 58 giây 36, kém xa so với thành tích 56 giây 29 của cô ở SEA Games 32.

U19 nữ Việt Nam lần thứ hai về nhì ở Đông Nam Á; Declan Rice gia nhập Arsenal

Đáng tiếc cho Nguyễn Thị Huyền bởi người cán đích đầu tiên, đoạt HCV châu Á lần này là VĐV Lauren Brown Robyn (Philippines). Đây là bại tướng của Nguyễn Thị Huyền ở SEA Games 32 và lần này cô về hạng nhất với thành tích cũng không quá ấn tượng là 57 giây 50.

Nguyễn Thị Huyền sẽ tập trung vào nội dung tiếp sức 4x400m nữ cùng với Hoàng Thị Minh Hạnh, Nguyễn Thị Ngọc, và Nguyễn Thị Hằng, với hy vọng giành được huy chương.

Chính thức ra mắt bản hợp đồng ‘bom tấn’ Ngoại hạng Anh, Declan Rice gia nhập Arsenal

CLB Arsenal đã ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Declan Rice từ CLB West Ham với mức phí kỷ lục là 100 triệu bảng, cộng thêm các phụ phí. Anh ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2028 và sẽ mặc áo số 41.

U19 nữ Việt Nam lần thứ hai về nhì ở Đông Nam Á; Declan Rice gia nhập Arsenal

Trong khi đó, kênh Sky Sporttiết lộ: "Tổng cộng chi phí mà Arsenal phải chi ra để sở hữu Declan Rice lên tới 120 triệu bảng, trong đó có các khoản thanh toán tiền thưởng không được công bố".

Ngoài ra, Arsenal cũng chiêu mộ thành công hậu vệ Jurrien Timber từ CLB Ajax với mức phí 34 triệu bảng và tiền vệ tấn công Kai Havertz từ Chelsea với mức phí 65 triệu bảng. Cả 3 tân binh này sẽ cùng đội tuyển sang Mỹ để tham gia tour du đấu.

Với sự có mặt của Rice, Timber và Havertz, Arsenal hy vọng sẽ cạnh tranh với Man City trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa 2023-2024. Tổng chi phí cho các tân binh này của Arsenal lên đến 120 triệu bảng.

U19 nữ Việt Nam lần thứ hai về nhì ở Đông Nam Á; Declan Rice gia nhập Arsenal

Kết quả V.League 2023 ngày 15-7:

Viettel 2-0 Hải Phòng

Đà Nẵng 0-0 Bình Dương

SLNA 2-0 TP.HCM

HAGL 1-0 Khánh Hòa

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]