(Baothanhhoa.vn) - Huỳnh Như có thể cùng tuyển nữ Việt Nam thi đấu từ vòng bảng SEA Games 32; Lý do tiền vệ Nghiêm Xuân Tú cạo trọc đầu; CLB Al-Nassr chính thức sa thải HLV Rudi Garcia vì ông xung đột với Cristiano Ronaldo,... là những tin chính sẽ có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (ngày 15/4).

Huỳnh Như báo tin cực vui với tuyển nữ Việt Nam; De Bruyne được bình chọn là tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh

Huỳnh Như có thể cùng tuyển nữ Việt Nam thi đấu từ vòng bảng SEA Games 32; Lý do tiền vệ Nghiêm Xuân Tú cạo trọc đầu; CLB Al-Nassr chính thức sa thải HLV Rudi Garcia vì ông xung đột với Cristiano Ronaldo,... là những tin chính sẽ có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (ngày 15/4).

Huỳnh Như báo tin cực vui với tuyển nữ Việt Nam

Tiền đạo Huỳnh Như về nước sớm hơn kế hoạch, có thể cùng tuyển nữ Việt Nam thi đấu từ vòng bảng SEA Games 32.

“Tôi chính thức thông báo Huỳnh Như sẽ về tham dự SEA Games 32. Đây cũng là thông tin mà người hâm mộ mong mỏi, chúng tôi cũng vậy”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Huỳnh Như báo tin cực vui với tuyển nữ Việt Nam; De Bruyne được bình chọn là tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh

Theo kế hoạch ban đầu, Huỳnh Như chỉ có thể tập trung cùng đội tuyển nữ Việt Nam từ vòng bán kết SEA Games do bận thi đấu ở Lank FC. Tuy nhiên đội bóng Bồ Đào Nha đã tạo điều kiện cho Huỳnh Như sau khi nhận công văn từ VFF.

“Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gửi công văn cho Lank FC và họ rất thoải mái. Huỳnh Như đóng góp cho cả bóng đá Việt Nam và Bồ Đào Nha, vì vậy Lank FC cũng tạo điều kiện giúp bóng đá nữ Việt Nam phát triển hơn”, HLV Mai Đức Chung tiết lộ.

Huỳnh Như có thể trở về TP Hồ Chí Minh vào ngày 26/4 và ở lại đây tập luyện cùng một HLV riêng. Trong thời gian này, đội tuyển nữ Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản. Ngày 30/4, đội tuyển sẽ từ Nhật Bản bay về TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị lên đường sang Campuchia.

Lý do tiền vệ Nghiêm Xuân Tú cạo trọc đầu

Ở trận TP Hồ Chí Minh – Bình Định trên sân Thống Nhất, nhiều người rất bất ngờ khi thấy tiền vệ Nghiêm Xuân Tú xuất hiện trên sân với cái đầu trọc lóc và nguyên nhân anh cạo trọc cũng rất bất ngờ.

Huỳnh Như báo tin cực vui với tuyển nữ Việt Nam; De Bruyne được bình chọn là tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh

Sau trận đấu, hỏi lý do, người đồng đội thân thiết của Xuân Tú là Mạc Hồng Quân đã tiết lộ: “Anh Tú ra tiệm làm tóc ở Quy Nhơn và yêu cầu uốn cho anh ấy một kiểu tóc mới, nhưng họ lại làm hư mất tóc của anh ấy, nên đành phải cạo trọc anh ạ”.

Lời tiết lộ của Hồng Quân khiến mọi người phá ra cười, còn Xuân Tú thì vẫn chưa hết bực dọc vì cái tiệm làm tóc đã phá hỏng cái đầu tóc vốn rất thời trang của anh. Thậm chí trên facebook cá nhân, Xuân Tú còn lấy lời một bài hát để làm ẩn ý: “Nói nghe nè bạn ơi. Tôi xin cám ơn bạn. Nhờ có bạn mà tôi có ngày hơm (hôm - TS) nay…”.

Nghiêm Xuân Tú từng có quãng thời gian thi đấu cho CLB Thanh Hoá ở mùa giải năm 2013 và 2014. Khi đó, anh ra sân tổng cộng 34 trận và ghi được 3 bàn thắng.

CLB Al-Nassr chính thức sa thải HLV Rudi Garcia vì ông xung đột với Cristiano Ronaldo

Tối 13/4, CLB Al-Nassr ra thông báo chính thức chia tay HLV Rudi Garcia với sự đồng thuận giữa 2 bên sau 8 tháng cộng tác. Theo báo chí Ả Rập Xê Út, nguyên nhân chính là vì HLV này xung đột với Cristiano Ronaldo.

Huỳnh Như báo tin cực vui với tuyển nữ Việt Nam; De Bruyne được bình chọn là tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh

CLB Al-Nassr đang liên hệ mời HLV Mourinho của AS Roma với mức lương đề nghị lên tới 120 triệu euro cho 2 năm hợp đồng. Bên cạnh đó, CLB Al Nassr gửi đề nghị cho Zinedine Zidane để cựu HLV Real Madrid tái ngộ Cristiano Ronaldo tại Saudi League.

CLB Al-Nassr đang chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp CLB Al-Hilal vào rạng sáng 19-4, sau đó là trận bán kết giải King Cup gặp CLB Al-Wehda rạng sáng 25-4. Siêu sao Cristiano Ronaldo trong các buổi tập gần đây đều vắng mặt, có khả năng vì vụ việc xung đột với HLV Rudi Garcia.

Choáng với số lượng lớn HLV bị sa thải khi dẫn dắt C.Ronaldo

Trong sự nghiệp, C.Ronaldo đã làm việc với 20 HLV ở cấp độ đội tuyển quốc gia lẫn CLB. Đáng chú ý, 12 HLV trong số đó (chiếm 60%) đã bị sa thải trong thời gian làm thầy của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Những nhà cầm quân từng bị sa thải khi dẫn dắt đội bóng của C.Ronaldo gồm: Manuel Pellegrini (Real Madrid), Carlos Queiroz (Bồ Đào Nha), Jose Mourinho (Real Madrid), Carlo Ancelotti (Real Madrid), Rafa Benitez (Real Madrid), Paulo Bento (Bồ Đào Nha), Massimiliano Allegri (Juventus), Maurizio Sarri (Juventus), Andrea Pirlo (Juventus), Ole Gunnar Solskjaer (Man Utd), Fernando Santos (Bồ Đào Nha), Rudi Garcia (Al Nassr).


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]