(Baothanhhoa.vn) - Sự kiện ký kết hợp tác giữ Golf Homes và hệ thống phòng tập golf 3D GTS Korean đã đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong sự hợp tác của hai đơn vị. Golf Homes chính thức trở thành đơn vị phân phối công nghệ golf 3D GTS 5.0 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Golf Homes chính thức trở thành nhà phân phối công nghệ golf GTS 5.0 tại Việt Nam

Sự kiện ký kết hợp tác giữ Golf Homes và hệ thống phòng tập golf 3D GTS Korean đã đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong sự hợp tác của hai đơn vị. Golf Homes chính thức trở thành đơn vị phân phối công nghệ golf 3D GTS 5.0 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Những ưu điểm nổi bật của công nghệ golf 3D GTS 5.0

GTS 5.0 hiện đang là một trong những công nghệ golf 3D hàng đầu hiện nay. Công nghệ này được sáng lập và bảo trợ bởi học viện golf số 1 Hàn Quốc - GTS Seoul và được phân phối tại Việt Nam bởi Tập đoàn golf công nghệ cao Golf Homes.

Golf Homes chính thức trở thành nhà phân phối công nghệ golf GTS 5.0 tại Việt Nam

Golf Home chính thức trở thành đơn vị phân phối công nghệ golf 3D GTS 5.0

Công nghệ GTS 5.0 mang đến cho các golfer khả năng điều chỉnh swing, qua đó hạ điểm kép và nâng cao kỹ thuật. Đây là công nghệ dành cho những người chơi golf có nhu cầu cải thiện kỹ thuật, tập luyện golf ngay tại nhà thuận tiện mà mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, GTS 5.0 còn được áp dụng trong chương trình đào tạo, giảng dạy của các học viện golf.

Golf Homes chính thức trở thành nhà phân phối công nghệ golf GTS 5.0 tại Việt NamCông nghệ golf 3D GTS 5.0 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Một số ưu điểm nổi bật chỉ có trong phần mềm GTS 5.0:

- Đồ họa công nghệ cao, mô phòng hình ảnh có độ chính xác lên đến 99% so với thực tế.

- Phần mềm cho phép người dùng thiết lập hệ thống ở nhiều cấp độ khác nhau để phù hợp với trình độ.

- Khả năng hỗ trợ chỉnh swing, cải thiện handicap và nâng cao trình độ kỹ thuật với hệ thống bài tập từ cơ bản đến nâng cao.

- Hiệu quả được chứng minh bằng sự tin tưởng, ưa chuộng sử dụng bởi các golfer pro của Hàn Quốc, được các học viện golf, các trường có chuyên ngành đào tạo golf đưa vào sử dụng phục vụ giảng dạy.

- Công nghệ được cải tiến mới nhất, khắc phục toàn bộ những lỗi gặp phải của những phần mềm golf 3D ra đời trước đó.

- Hệ thống video bài học được nghiên cứu, tạo lập bởi các chuyên gia đến từ KPGA và KLPGA hiện đang công tác tại Học viện GTS.

- Công nghệ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt là tiếng Việt nên rất thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng.

- Phần mềm mô phỏng địa hình của hơn 100 sân golf nổi tiếng toàn thế giới.

Công nghệ GTS 5.0 hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống của Tập đoàn golf công nghệ cao Golf Homes - Đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam. Chính vì vậy mà các golfer hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi lựa chọn gói lắp đặt phòng golf này tại GolfHomes.

Ký kết hợp tác phân phối phần mềm GTS 5.0 giữa GTS Korean và Golf Homes

Golf Homes Việt Nam - Đơn vị cung cấp các công nghệ golf 3D hàng đầu hiện nay, trực thuộc hệ sinh thái Golfgroup. Sự hợp tác chiến lược giữa Golf Homes và GTS Korean đã mang đến cho các golfer tại Việt Nam cơ hội được tiếp cận với công nghệ golf 3D dễ dàng hơn.

Golf Homes chính thức trở thành nhà phân phối công nghệ golf GTS 5.0 tại Việt NamKý kết hợp tác giữa GTS Korean và Golf Homes Việt Nam

Lần ký kết hợp tác này là bước tiến đầu tiên trong việc mang đến những công nghệ golf 3D chất lượng, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người chơi tại Việt Nam. Với công nghệ hiện đại ngày nay, GTS 5.0 hoàn toàn có thể làm thỏa mãn những ai đang quan tâm đến nó với đồ họa sắc nét, âm thanh chân thực, tái hiện lại quang cảnh sân golf. Các golfer có thể trải nghiệm nhiều sân golf nổi tiếng quốc tế ngay tại nhà.

Công nghệ GTS 5.0 được cải tiến để khắc phục những điểm yếu của những công nghệ trước đó. Các chuyên gia của GTS Korean đã trải qua quá trình nghiên cứu để cho ra một sản phẩm chất lượng, mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời khi tập luyện golf với GTS 5.0.

Thông qua ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị, Golf Homes đã chính thức trở thành đơn vị phân phối công nghệ golf 3D GTS 5.0 tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Hiện nay, Golf Homes là một số ít các đơn vị đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị kỹ thuật và đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt phòng tập golf 3D công nghệ cao.

Chính nhờ những yếu tố trên mà Golf Homes được các đối tác nước ngoài đánh giá rất cao về năng lực, được tin tưởng lựa chọn là đối tác, nhà phân phối tại Việt Nam.

Golf Homes chính thức trở thành nhà phân phối công nghệ golf GTS 5.0 tại Việt NamHình ảnh phòng golf 3D công nghệ GTS 5.0 cao cấp

Đón đầu xu hướng golf 3D tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, Golf Homes hiện đang là đơn vị phân phối phần mềm golf 3D GTS 5.0. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đang kinh doanh nhiều phần mềm golf đến từ các thương hiệu khác, đảm bảo uy tín, chất lượng.

Golf Homes chính thức trở thành nhà phân phối công nghệ golf GTS 5.0 tại Việt Nam

TOP những mẫu GẬY GOLF hàng đầu mà golfer nên sở hữu ngay.

Độc giả quan tâm đến các gói lắp đặt phòng Golf 3D công nghệ cao liên hệ:

Golfhomes - Hệ sinh thái golf 3D hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ trụ sở chính: Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Happy Valley - 834 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong - Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

- Website:https://golfhomes.vn/

- Hotline: 0862.454.866

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]