(Baothanhhoa.vn) - Ngành kinh doanh thực phẩm đang chứng kiến sự “lên ngôi” của các loại túi giấy đựng thức ăn. Thay vì túi nilon như trước kia, loại bao bì này ngày càng được sử dụng phổ biến.

Sức hút của túi giấy trong ngành kinh doanh thực phẩm

Ngành kinh doanh thực phẩm đang chứng kiến sự “lên ngôi” của các loại túi giấy đựng thức ăn. Thay vì túi nilon như trước kia, loại bao bì này ngày càng được sử dụng phổ biến.

Dạo qua các cửa hàng kinh doanh dịch vụ đồ ăn nhanh tại TPHCM cũng như nhiều tỉnh thành khác có thể thấy nhiều chủ quán đã thay thế túi nilon bằng các loại túi giấy thân thiện với môi trường, an toàn cho thực phẩm và sức khỏe người dùng. Sử dụng túi giấy làm bao bì đựng thực phẩm được người tiêu dùng hưởng ứng và đánh giá cao.

Sức hút của túi giấy trong ngành kinh doanh thực phẩm

Túi giấy đựng thực phẩm được sử dụng phổ biến

Túi giấy đựng thực phẩm trở thành lựa chọn hàng đầu

Ngày nay rất nhiều doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm đã triển khai chiến lược marketing thông qua việc in túi giấy. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình ở mọi nơi.

Anh Nguyễn Thanh Tiến - Chủ một cửa hàng thức ăn nhanh trên đường Nguyễn Sỹ Sách, quận Tân Bình, TPHCM cho biết, ngay từ những ngày đầu thành lập, cửa hàng của anh Tiến đã sử dụng bao bì bằng giấy thay cho các loại túi nilon, hộp nhựa dùng một lần.

Theo anh Tiến, thực phẩm nóng khi đựng trong túi nilon hoặc hộp nhựa sẽ làm biến chất thực phẩm. Các loại hóa chất độc hại có trong bao bì nilon nhiễm vào thức ăn có thể là nguyên nhân gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là ung thư. Hiểu được tác hại của túi nilon nên cửa hàng của anh đã “nói không” với loại bao bì này.

Sức hút của túi giấy trong ngành kinh doanh thực phẩm

Túi giấy trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng kinh doanh thực phẩm

Cũng như cửa hàng của anh Tiến, nhiều cửa hàng, siêu thị mini khác tại TPHCM cũng dần chuyển sang dùng túi giấy như một xu hướng tất yếu. Các chủ cửa hàng cho biết, việc sử dụng túi giấy đựng thực phẩm giúp cửa hàng có sự khởi sắc đáng kể trong kinh doanh. Được làm từ chất liệu thân thiện với màu sắc tự nhiên, gần gũi, túi giấy được người dùng đón nhận nhiều hơn. Loại bao bì này vừa làm tăng giá trị cho sản phẩm vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp của cửa hàng, đồng thời nâng cao ý thức cho người tiêu dùng trong vấn đề bảo vệ môi trường.

Các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm cũng nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng để triển khai chiến dịch quảng bá thương hiệu ngay trên những chiếc túi giấy sang trọng, đẹp mắt. Túi giấy đựng thực phẩm in logo, hình ảnh thương hiệu trở thành giải pháp marketing vô cùng hiệu quả và tiết kiệm được các cửa hàng, doanh nghiệp áp dụng phổ biến hiện nay.

Sức hút của túi giấy trong ngành kinh doanh thực phẩm

Sử dụng túi giấy đựng thực phẩm cũng là giải pháp để quảng bá thương hiệu

In túi giấy chất lượng, giá rẻ tại công ty IPS

Được thành lập cách đây hơn 10 năm, Công ty TNHH SX và Thương mại IPS là một những đơn uy tín hàng đầu trong ngành in ấn tại TPHCM. Với sự nỗ lực không ngừng, công ty luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ in túi giấy chất lượng, chuyên nghiệp.

Trong bối cảnh thị trường in ấn tại TPHCM có sự cạnh tranh gay gắt, IPS đã mạnh dạn đầu tư máy móc, thiết bị đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, cải tiến công nghệ in ấn, cải tiến quy trình làm việc. Từ đó, mang đến cho khách hàng các loại túi giấy đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Các loại túi giấy đựng thực phẩm của IPS được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: giấy Kraft, giấy Couches, giấy Duplex, giấy Ivory,...Mỗi dòng túi đều được thiết kế tinh tế, sang trọng làm tăng thêm giá trị của sản phẩm.

Sức hút của túi giấy trong ngành kinh doanh thực phẩm

IPS cung cấp đa dạng các dòng túi giấy khác nhau.

Với năng lực sản xuất vượt trội, IPS sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm. Hiện công ty cung cấp các loại túi giấy có sẵn, túi giấy trơn. Bên cạnh đó, công ty còn in giấy theo yêu cầu, sản xuất túi giấy số lượng lớn, in túi giấy số lượng ít,...

Đáng chú ý, IPS còn là một trong số ít xưởng in nhận in thẻ cào các loại như thẻ cào QRCode, thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào bảo mật,... Các loại thẻ cào này hỗ trợ rất tốt cho các doanh nghiệp trong chiến lược tăng kích cầu, ưu đãi để kéo sức mua, nhằm nâng cao doanh số bán hàng.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện công ty IPS cho biết: “Giúp các cửa hàng, doanh nghiệp sở hữu các loại túi giấy, thẻ cào chất lượng với thiết kế tinh tế, sang trọng là sứ mệnh và là niềm tự hào của công ty chúng tôi. Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng, IPS luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Đây cũng là yếu tố giúp chúng tôi khẳng định được vị thế hàng đầu trong ngành in ấn tại TPHCM”.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI IPS

- Địa chỉ VP: 16/20 Đường số 16, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

- Địa chỉ xưởng: 86 Đường số 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

- MST: 0316719591

- Điện thoại : +84 28 22 07 78 79

- Email: info@vinaips.com

Liên hệ Zalo:

+ 0932114242 – Mr Khanh .

+ 0939 42 0066 - Ms Trang - Email: kinhdoanh42.ips@gmail.com.

+ 0939 24 0066 - Mr Trung - Email : kinhdoanh24.ips@gmail.com.

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]